Mê game, mất vợ

10/06/2014 11:00 GMT+7

(TNO) Vì quá mê các trò chơi điện tử, một người đàn ông ở Mỹ đã biến phòng ngủ của mình thành một phòng chơi game hoành tráng và sau đó, anh mất vợ chưa cưới.

(TNO) Vì quá mê các trò chơi điện tử, một người đàn ông ở Mỹ đã biến phòng ngủ trang nhã của mình thành một phòng chơi game hoành tráng.

Metro dẫn nguồn từ New York Daily News đưa tin, Chris Kooluris, tầm ba mươi mấy tuổi, sở hữu một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực quan hệ công chúng. Anh có một căn hộ ở Manhattan (New York) và một cô bạn gái yêu thương anh.

Câu chuyện bắt đầu khi Chris chuyển đến sống với bạn gái. Họ đính hôn và Chris có kế hoạch bán căn hộ của mình.

Mọi việc đang đi đúng hướng thì bỗng nhiên người đàn ông New York cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm về sở thích ngày xưa: trò chơi điện tử.

Chris quyết định không bán căn hộ mà biến phòng ngủ của mình thành một phòng chơi game mang phong cách của những năm 1980, giống như ước muốn bấy lâu của anh.

New York Daily News cho biết Chris đã bỏ ra sáu tháng và 32.000 USD để thực hiện giấc mơ tuổi thơ.

Lúc đầu, vợ sắp cưới của Chris hết sức ủng hộ anh. Cô còn giúp anh thiết kế sàn nhà nhiều màu sắc.

Nhưng ranh giới giữa sở thích và nỗi ám ảnh rất mong manh. Chris nhanh chóng lún sâu vào những trò chơi mà quên mất anh có một người vợ sắp cưới cần chăm sóc và chia sẻ.

Không chịu nổi một người bạn đời suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào các máy chơi game, vợ chưa cưới của Chris đành nói lời từ biệt.

Khánh Lâm

>> Tỏ tình bằng video game
>> Khi nào vợ sắp bỏ ta
>> Suýt mất vợ vì toilet
>> Giận vợ, tự thiến
>> Quẫn trí vì vợ con
>> Nhảy dù với tro cốt của vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.