Mơ làm cô dâu 7 tạ

08/06/2012 15:39 GMT+7

(TNO) Dẫu sở hữu khối mỡ nặng đến 360 kg nhưng Susane Eman, sống ở Arizona (Mỹ) chưa bao giờ hài lòng với hình thể của mình. Hơn bao giờ hết, lúc này cô đang khao khát tăng cân cháy bỏng để… mặc áo cưới cho đẹp. Mục tiêu của cô: 725 kg.

Susane Eman vừa đi thử áo cưới, vốn được may bằng 13,7 mét vải và phải 3 người khiêng mới xuể. Eman không giấu nổi niềm sung sướng, bảo rằng mình mặc áo cưới trông rất giống… cô dâu, dẫu thực tế Parker Clack - người đàn ông đang sống chung với cô - chưa hề cầu hôn.

 Mơ làm cô dâu 7 tạ - nd
Susane Eman mơ có ngày sẽ là cô dâu nặng nhất hành tinh - Ảnh: Bacroft

Eman hồ hởi khoe sớm muộn gì hai người cũng cưới, bởi chính những khối mỡ đã giúp cô chiếm được trái tim Clack, một đầu bếp chuyên nghiệp.

Bản thân anh chàng đầu bếp này đã tích cực nấu đủ món ngon cho cô người yêu mê ăn, càng khiến cho Eman tăng cân vùn vụt. Hai người gặp nhau trên internet hồi năm ngoái.

Metro dẫn lời Clack thừa nhận rằng ông thích phụ nữ béo, tuy nhiên cũng rất lo lắng cho sức khỏe của cô người yêu quá khổ, tìm mọi cách khuyến khích cô ăn thêm rau và tập thể dục.

Riêng Eman thì vẫn hồ hởi với mục tiêu 725 kg, bảo rằng chính hình thể béo đã cho cô tình yêu nên cô không việc gì mà không tự hào về nó!

Tường Khuê

>> Áo ngực kiêm... bao súng 
>> Làm nhà trong máy bay
>> Nữ vô địch ăn hot dog Canada 
>> Con cáo may mắn
>> Tân vương" mèo mập 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.