Người phụ nữ 28 tuổi có khuôn mặt như bà lão

10/12/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 28 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc bị một căn bệnh hiếm gặp khiến da mặt và cổ nhão ra và nhăn nheo như bà lão 60, 70 tuổi.


Cô Hu Juan xinh đẹp (trái) và lúc bị bệnh - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Oddity Central, cô Hu Juan bị bệnh nhão da, vùng da ở cổ và mặt lão hóa một cách chóng mặt, da chảy xệ vì mất tính đàn hồi.

Cơn ác mộng của người phụ nữ tội nghiệp bắt đầu cách nay 11 năm khi cô hạ sinh con trai đầu lòng. Chỉ sáu tháng sau sinh, khuôn mặt cô biến dạng nhanh chóng và không ai còn nhận ra khuôn mặt xinh đẹp trước kia của cô nữa.

Buồn rầu, Hu Juan hầu như không bao giờ soi gương và bước chân ra khỏi nhà vì sợ thiên hạ cười chê. Đứa con trai nhỏ của cô nói rằng cậu bé cảm thấy xấu hổ khi có một người mẹ già nua như bà ngoại.

Nhưng may mắn là Hu Juan luôn có chồng bên cạnh yêu thương và động viên cô mỗi ngày. Cả hai quyết định sinh thêm em bé để cải thiện tình trạng của Hu Juan. Biết đâu quy trình lão hóa sẽ bị đảo ngược hoặc biến mất sau khi sinh bé thứ hai, họ nghĩ vậy.

Tuy nhiên, điều họ mong muốn đã không thành hiện thực. Sau khi sinh đứa con thứ hai là một bé gái, khuôn mặt của Hu Juan vẫn không thay đổi. Điều đáng nói, ngoài khuôn mặt bà lão, sức khỏe của Hu Juan vẫn rất tốt.

Vợ chồng Hu Juan cũng từng nhờ đến các bác sĩ thẩm mỹ nhưng họ cũng không chắc chắn về trường hợp này.

Hu Juan là người Trung Quốc duy nhất và là một trong 10 người trên thế giới mắc căn bệnh kỳ lạ này.

Khánh Lâm

>> Choáng với cô gái có 3 bầu ngực
>> Cô gái có bàn chân kỳ lạ
>> Nghị lực của cô gái cử tạ bằng một tay
>> Cô gái không ăn, chỉ uống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.