Người thích ăn bọt biển và xà phòng

29/02/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Không phải socola, cũng chẳng phải pizza, mà lại là những miếng bọt biển và những cục xà phòng, đó chính là món ăn khoái khẩu của một cô gái 21 tuổi đến từ Mylor, Cornwall (Anh quốc).

(TNO) Không phải socola, cũng chẳng phải pizza, mà lại là những miếng bọt biển và những cục xà phòng, đó chính là món ăn khoái khẩu của một cô gái 21 tuổi đến từ Mylor, Cornwall (Anh quốc).

Tính đến nay cô gái này đã nhét vào bao tử của mình khoảng 4.000 miếng bọt biển và hơn 100 cục xà phòng.

Theo The Sun, sở thích ăn uống lạ lùng của Kerry Trebilcock bắt đầu hình thành vào năm 2008, trong một chuyến nghỉ mát tại Ma rốc.

Thời gian đó, Kerry bị nhiễm trùng giun móc, một ký sinh trùng sống trong ruột non. Khi ấy, cô gái này ăn bao nhiêu cũng không thấy no.


Từ năm 2008 đến nay Kerry Trebilcock đã nhét vào bao tử khoảng 4.000 miếng bọt biển và hơn 100 cục xà phòng - Ảnh: The Sun

Và trong một lần rửa chén, Kerry nhìn thấy miếng bọt biển, ý nghĩ táo bạo nảy sinh. Cô cầm miếng bọt biển cho vào miệng nhai ngấu nghiến rồi uống nước.

Dù chẳng có mùi vị gì, nhưng Kerry cảm giác mình có thể chế ngự được cơn đói, và từ đó trở đi cô gái này bỗng đâm ra nghiện luôn món ăn quái lạ này.

Giờ đây, để thêm phần hấp dẫn, Kerry thường cho thêm gia vị như nước sốt nóng hoặc mù tạt vào “món ăn nhẹ” của mình.

Thỉnh thoảng, cô còn nhúng bọt biển vào tách trà hoặc cốc socola nóng để ăn như thể bánh quy.

Còn với xà phòng, Kerry cho biết mình chỉ khoái ăn những thanh có hương trái cây, đặc biệt là chanh.

“Mỗi khi ra ngoài, tôi luôn mang theo một chiếc túi, trong đó đựng những miếng bọt biển cắt nhỏ với một ít cà chua và nước sốt để ăn”, Kerry thổ lộ.

Có ngày, cô gái này ngốn đến 5 miếng bọt biển cho thỏa cơn thèm.

Để cai các món ăn nguy hại trên, hiện Kerry đang cố gắng điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ dù biết rằng đây là quá trình vô cùng gian khó.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.