Nhà hàng kiêm… nghĩa địa

10/07/2012 16:58 GMT+7

(TNO) Khách đến nhà hàng này sẽ không thể nào quên được, không chỉ vì món trà sữa thơm ngon hay món bánh mì thơm phức mà còn bởi những… nấm mộ rải rác khắp nơi trong nhà hàng.

(TNO) Khắp nơi trong nhà hàng rải rác các nấm mộ nhưng vẫn luôn đầy khách, theo Oddity Central.

Theo các bạn thì trà sữa, bánh mì ở đâu là ngon nhất và khiến bạn không thể nào quên? Nếu bạn hỏi một người ở khu vực Ahmedabad (Ấn Độ) thì câu trả lời ắt hẳn là nhà hàng New Lucky.

Khách đến nhà hàng này sẽ không thể nào quên được, không chỉ vì món trà sữa thơm ngon hay món bánh mì thơm phức mà còn bởi những… nấm mộ rải rác khắp nơi trong nhà hàng.

Nhà hàng kiêm… nghĩa địa
Thực khách vô tư dùng bữa bên cạnh các nấm mộ - Ảnh: Rub City

Nhà hàng ban đầu chỉ là một quán trà nhỏ. Sau đó, việc kinh doanh ngày càng phát đạt và họ mở rộng cho đến khi nó bị vây quanh bởi các nấm mộ.

Khách hàng cũng chẳng lấy làm bận tâm với các nấm mộ vây quanh mình. Có người còn cảm thấy thuận tiện vì họ có thể đến thăm mộ người thân vừa nhấm nháp trà sữa và bánh mì nổi tiếng ở đây.

Ông Krishan Kutti Nair, chủ nhà hàng cho biết, các nấm mộ này mang đến may mắn cho nhà hàng của mình. Ông không hề có ý định di dời những nấm mộ này đi chỗ khác dù có người khuyên nên làm vậy để mở rộng khuôn viên của nhà hàng thêm nữa.

Mỗi buổi sáng, ông đều bảo các nhân viên lau chùi các nấm mộ sạch sẽ và đặt lên đấy nhiều hoa tươi để nhà hàng luôn buôn may bán đắt.

Đức Trí

>> Đóng cửa nhà hàng vì khách bỏ mứa thức ăn
>> Những nhà hàng độc đáo trên thế giới
>> Nhà hàng ô tô
>> Nhà hàng máy bay
>> Rắn mối vào nhà hàng
>> Nhà hàng thời tiền sử
>> Nhà hàng côn trùng ở thủ đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.