Những phát minh

11/01/2015 03:00 GMT+7

Năm mới 2015 đã tới. Có nhiều thứ để chúng ta chờ đón, nhưng một trong những điều quan trọng là năm nay sẽ có nhiều phát minh chấn động làm thay đổi nhiều thứ tới tận gốc rễ.

Năm mới 2015 đã tới. Có nhiều thứ để chúng ta chờ đón, nhưng một trong những điều quan trọng là năm nay sẽ có nhiều phát minh chấn động làm thay đổi nhiều thứ tới tận gốc rễ.

Những phát minh
Dưới đây chúng tôi xin thống kê ra một số phát minh sắp công bố để các bạn hy vọng.
1. Máy ly dị: Máy này được chính quyền cơ sở đặt ở trong phòng. Khi hai vợ chồng cãi nhau hoặc đánh nhau, máy sẽ tự động ghi âm, chụp ảnh và đến một lúc nào đó máy sẽ rú còi và giấy chứng nhận ly dị sẽ tự động được in ra, khiến thủ tục phiền hà giảm đi rất nhiều. Máy chạy bằng điện do đó để đối phó, một số cặp vợ chồng khi cãi nhau bèn cúp điện tối om cho nên những máy đời sau đều chạy bằng năng lượng mặt trời. Để việc ly dị đỡ căng thẳng, một số máy khi hoạt động phát ra tiếng nhạc, do vậy ở một số gia đình, khi âm nhạc vang lên là họ chia tay.
2. Xăng nước hoa: Người ta phát minh ra một thứ xăng khi đổ vào ô tô, xe máy và nổ máy thì tỏa ra mùi thơm phức. Khách hàng có thể chọn mùi hoa hướng dương, hoa nhài hoặc mùi thịt nướng, mùi cá nướng. Kết quả của phát minh phi thường này là đường phố thơm nức đủ các thứ mùi, khiến ong bay thành đám mây. Khi kẹt xe, mùi thơm còn chen lấn và tổng hợp với nhau tạo ra một không khí ngây ngất, khiến nhiều kẻ lãng mạn chỉ đi tìm những điểm kẹt xe để chui vào.
3. Phù hiệu giám đốc: Đây là một dụng cụ đặc biệt, rất mỏng, khi gài vào trong người, bất cứ ai cũng có cảm giác mình trở thành giám đốc và cư xử như giám đốc. Cảm giác này mạnh hay yếu tùy vào thẻ đắt hay rẻ. Các sinh viên ra trường thất nghiệp, các nhân viên sắp bị giảm biên chế rất thích mua loại thẻ này, và có một thời gian nó bị coi như ma túy, gây ảo giác, bán lén lút ở vỉa hè. Có luật cấm trẻ em dưới mười sáu tuổi mua vì trước đó nhiều em mới mười lăm tuổi đã trở thành tổng giám đốc. Bọn gian có phát hành thẻ giả, đeo vô chỉ có cảm giác lên đến chức trưởng phòng.
4. Mẹ vợ điện tử: Để giúp các chàng rể làm quen với mẹ vợ khó chịu, các hãng chế tạo làm ra mẹ vợ giống y như thật, chạy bằng pin. Khi thả vào một căn hộ, mẹ vợ này cũng rình mò, cũng la lối, cằn nhằn và đau lưng y như một bà già thật. Làm quen với chiếc máy đó một thời gian, các chàng trai không sợ mẹ vợ nữa. Hiểu rõ điều đó, những mẹ vợ thật bèn đi kiếm mẹ vợ điện tử để đập phá. Để can ngăn, nhiều hãng đã lên kế hoạch chế tạo mẹ chồng điện tử.
5. Lịch hàng xóm: Đây là một cuốn lịch rất lạ. Khi ta treo nó lên tường, nhìn vào ta sẽ biết hôm nay nhà hàng xóm có gì ăn không, vợ chồng chúng cãi nhau mấy lần và con cái họ hư hay ngoan. Tóm lại, nhìn vào lịch này, ta thấy cuộc đời mình mỗi ngày chả tới nỗi nào, còn tốt đẹp hơn khối đứa xung quanh!
6. Điện thoại súng lục: Điện thoại này không bắn ra viên đạn nào, nhưng hễ ai gửi cho ta một tin nhắn rác thì điện thoại lập tức trả thù bằng cách gửi lại khoảng một trăm tin, đến mức có kẻ đã chết vì kiệt sức khi đọc tin. Muốn mua điện thoại này phải có giấy chứng nhận ít khi phẫn nộ.
7. Máy đọc báo: Ta mua máy này về, bấm vào các mục mà mình quan tâm, ví dụ như: lộ hàng, trộm cắp hay ca nhạc, điện ảnh... là máy sẽ tự động đọc rồi kể lại cho ta nghe. Loại máy đời mới khi báo viết sai còn vừa đọc vừa xì mũi. Dụng cụ này rất tiện cho những ai muốn nắm bắt dư luận mà chả muốn suy nghĩ. Khi cúp điện, máy chạy bằng dầu hỏa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.