Nơi đàn ông sợ… hãm hiếp

26/03/2012 14:04 GMT+7

(TNO) Đó là Zimbabwe. Thường những phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ là nạn nhân của những vụ cưỡng hiếp, nhưng điều này ở Zimbabwe thì hoàn toàn ngược lại.

(TNO) Đó là Zimbabwe. Thường những phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ là nạn nhân của những vụ cưỡng hiếp, nhưng điều này ở Zimbabwe thì hoàn toàn ngược lại.

Cánh mày râu ở đất nước này mỗi khi ra đường đều phải luôn cảnh giác cao độ trước những phụ nữ trẻ đẹp vì sợ bị cưỡng hiếp, cướp tinh trùng.

Sự thật “phũ phàng” này đang trở thành nỗi ám ảnh cho tất cả đàn ông tại Zimbabwe.

Theo ANI, mới đây, cô gái trẻ Susan Dhliwayo, 19 tuổi, lái xe dừng ngay chỗ một nhóm đàn ông đứng bên lề đường vì biết họ cần đi nhờ xe, nhưng mặc nhiên họ từ chối đây đẩy với lý do sợ bị… hiếp dâm.

Nỗi sợ hãi của đàn ông tại xứ này bắt nguồn từ việc nhiều phụ nữ xinh đẹp lập băng nhóm, dùng súng hoặc dao uy hiếp cánh mày râu, ép uống thuốc kích dục để quan hệ tình dục.

Trước tình trạng này, đàn ông Zimbabwe đều có chung cảm giác run cầm cập mỗi khi ra đường.

Năm ngoái, ba phụ nữ trẻ đã bị bắt giam vì cáo buộc tấn công, cưỡng hiếp và cướp tinh dịch của 17 người đàn ông. Cảnh sát cũng tìm thấy 31 bao cao su đã qua sử dụng trong xe hơi của họ.

Các nạn nhân thường bị đưa đến những địa điểm hẻo lánh và buộc phải quan hệ tình dục với những phụ nữ này.

Những kẻ hiếp dâm sau đó thu gom tinh dịch rồi vứt nạn nhân bên lề đường.

Xu hướng cưỡng bức đàn ông đang lan rộng tại Zimbabwe bắt nguồn từ quan niệm mê tín dị đoan của nhiều người châu Phi cho rằng tinh dịch có thể giúp kéo dài tuổi thọ và mang đến sự giàu sang cho con người.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.