Quà cưới dành cho fan bóng đá

09/06/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Một fan bóng đá ở Anh đã nhận được một nhà chờ sân vận động dài 6 m như là món quà cưới cho ngày trọng đại của mình.

(TNO) Một fan bóng đá ở Anh đã nhận được một nhà chờ sân vận động dài 6 m như là món quà cưới cho ngày trọng đại của mình.

Ông John Aves, 59 tuổi, vốn là bác sĩ trị liệu cho câu lạc bộ Southern League Premier Division ở Cambridge (Anh), đã trải qua hàng ngàn giờ ngồi trong nhà chờ này để xem xét vết thương cho các cầu thủ và thậm chí là chơi cho đội dự bị. Vì vậy, ông đã rất vui mừng khi nhận được “món quà kỷ niệm” nói trên.

Theo Orange, Sân vận động City Ground ở Cambridge, vốn là sân nhà của Southern League Premier Division, đã được giải tỏa và các kỷ vật được đem ra bán đấu giá vào đầu năm nay. Bạn bè của John nghĩ rằng không có món quà nào cho ngày cưới của ông hoàn hảo hơn nhà chờ này nên đã mua nó.

John nói: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của FC Cambridge City kể từ năm 1962 khi cha tôi đưa tôi đến xem trận đấu đầu tiên. Và vào giữa những năm 1970, tôi là thư ký của câu lạc bộ trước khi trở thành bác sĩ trị liệu. Tôi biết câu lạc bộ bán đấu giá một số kỷ vật nhưng tôi không biết là họ sẽ mua nhà chờ và tặng cho tôi. Đó thật sự là một bất ngờ tuyệt vời".

Mặc dù không phải là một fan bóng đá nhưng cô dâu Caroline, 39 tuổi, cũng vui lây với niềm vui của chồng. Cô chia sẻ cách “xử lý” món quà bất ngờ này: “Có lẽ, chúng tôi phải cắt nó ra vì nó chiếm tới một nửa khu vườn của chúng tôi rồi".

Khánh Lâm

>> Quà cưới độc đáo cho cô dâu
>> Món quà cưới độc nhất vô nhị
>> Món quà cưới bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.