Robot cổ vũ

14/08/2014 19:35 GMT+7

(TNO) Một đội bóng chày của Hàn Quốc đã đưa ra ý tưởng mới nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Họ thay thế người hâm mộ bằng những con robot được gọi là "Fanbots", trong một nỗ lực để cải thiện bầu không khí tại các trận đấu của họ.

(TNO) Một đội bóng chày của Hàn Quốc đã đưa ra ý tưởng mới nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Họ thay thế người hâm mộ bằng những con robot được gọi là "Fanbots", trong một nỗ lực để cải thiện bầu không khí tại các trận đấu của họ.


Robot cổ vũ của đội bóng chày Hanwha Eagles - Ảnh chụp từ YouTube

Đoạn video quảng cáo cho đội robot cổ vũ đầu tiên trên thế giới cho thấy chúng cũng thể hiện những cảm xúc mãnh liệt khi xem trận đấu.

"Người hâm mộ của Hanwha Eagles luôn đến sân để cổ vũ cho đội bóng. Tuy nhiên, những người không thể đến sân vận động có thể theo dõi trận đấu trên máy tính hoặc điện thoại của họ và cổ vũ thông qua những bình luận trực tuyến. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu có những con robot cổ vũ thay cho những người hâm mộ này?", quảng cáo nói.

Theo đó, người hâm mộ có thể kiểm soát các phiên bản robot của họ thông qua một giao diện trực tuyến và thậm chí có thể tải hình ảnh của họ lên màn hình đặt ở khuôn mặt robot.

Fanbots được thiết kế để cổ vũ, hát và thậm chí là tạo làn sóng trên khán đài. Nhưng không giống như phiên bản thật của chúng, Fanbots không bao giờ tràn xuống sân.

Theo Oddity Central, phản ứng của người hâm mộ trước thông tin này là khá phức tạp. Một số nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời, trong khi những người cực đoan lại cho rằng đây chỉ là một mánh lới quảng cáo.

Khánh Lâm

>> Hâm mộ đến thế là cùng!
>> Fan cuồng robot
>> Fan cuồng "nhà táo
>> Quà cưới dành cho fan bóng đá
>> Fan thể thao đặt tên con
>> Fan" của thế vận hội cũng nhảy cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.