Sách dạy vợ "hút" hàng

29/03/2012 09:52 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi tung ra cuốn sách tư vấn cho những người đàn ông Hồi giáo làm thế nào để dạy vợ, một hiệu sách ở Toronto (Canada) đã nhanh chóng bán hết sạch số sách trên.

(TNO) Ngay sau khi tung ra cuốn sách tư vấn cho những người đàn ông Hồi giáo làm thế nào để dạy vợ, một hiệu sách ở Toronto (Canada) đã nhanh chóng bán hết sạch số sách trên.

Tuy cuốn sách đã gây tranh cãi khá nhiều nhưng vấn đề là sức mua của nó khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Theo Weirdworldnews, cuốn sách có tất thảy 160 trang, do Idara Impex ở New Delhi, Ấn Độ xuất bản và tác giả là Hazrat Maulana Ashraf Ali Thanvi.

Chủ hiệu sách trên cho biết, do không mua được sách, nhiều người ngỏ ý muốn mua lại bản sao nhưng đáng tiếc là họ không thể nào kiếm ra.

Những trang đầu của cuốn sách chỉ cách giúp những ông chồng thể hiện sức mạnh của mình, trong đó có cả việc áp dụng hình thức đe dọa.

Sau đó, tác giả lại tư vấn rằng người chồng nên đối xử với vợ bằng lòng tốt và tình yêu thương, ngay cả khi vợ có vẻ chậm tiếp thu ý kiến hoặc hơi ngờ nghệch.

Trang 45 của cuốn sách đề cập đến những quyền của chồng, chẳng hạn vợ phải có nghĩa vụ thực hiện những ham muốn của chồng, không cho phép luộm thuộm, phải chăm lo trau chuốt vẻ ngoài cho chồng…

Không chỉ có thế, cuốn sách còn nêu ra một số hình phạt để áp dụng đối với các bà vợ ngang bướng như có thể la mắng, dùng tay hoặc cây đánh vợ, trừ tiền của vợ hoặc kéo lỗ tai cô ấy, nhưng không nên đánh đập một cách thậm tệ.

Sau khi đọc cuốn sách trên, nhiều người cho biết họ không hề ghét nó, nhưng cuốn sách rõ ràng đang kích động những người đàn ông đánh phụ nữ bởi trong đó có đến hàng chục chương chỉ vẽ cho những người chồng Hồi giáo biết cách kiểm soát, kiềm chế, la mắng và đánh đập vợ của họ.

Khi cuốn sách xuất hiện, khá nhiều người rất lấy làm lạ khi không thể nào tin nổi một cuốn sách như vậy lại có mặt ở Canada và kinh ngạc hơn là nó đã được mua sạch.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.