Tá hỏa với chai rượu 37,5 USD thành 3.750 USD

13/11/2014 07:15 GMT+7

(TNO) Vào nhà hàng gọi một chai rượu vang giá 37,5 USD, nhóm bạn hí hửng thưởng thức cho đến khi tính tiền mới tá hỏa, thì ra chai rượu mà họ uống có giá lên tới 3.750 USD.

Chuyện là ông Joe Lentini và bạn đến nhà hàng Bobby Flay Steak ở thành phố Atlantic, bang New Jersey, Mỹ để ăn tối và quyết định uống rượu vang. Vì không có nhiều kinh nghiệm về loại rượu này nên ông Lentini đã nhờ cô phục vụ bàn tư vấn cho họ loại rượu thích hợp.

Nhưng thay vì đọc rõ giá của chai rượu là ba ngàn bảy trăm năm mươi đô, cô ấy chỉ đọc là ba mươi bảy, năm mươi. Điều này khiến ông Lentini hiểu lầm rằng chai rượi chỉ có giá ba mươi bảy đô, năm mươi xu.

"Cô ấy chỉ vào một dòng trên thực đơn. Tôi không có kính nên hỏi cô ấy giá bao nhiêu. Cô ấy nói "ba mươi bảy, năm mươi", Orange dẫn lời ông Lentini kể lại.

Sau khi đồng ý giá (ba mươi bảy đô, năm mươi xu), cả nhóm ngồi ăn uống và nói chuyện thoải mái. Cho đến khi tính tiền thì họ mới hoảng hồn với hóa đơn 4.700 USD, trong đó chai rượu có giá 3.750 USD. 

Sau một hồi phàn nàn, nhà hàng đồng ý giảm giá rượu vang còn 2.200 USD nhưng bù lại, họ sẽ không để cho ông Lentini và bạn rời bàn cho đến khi nào thanh toán xong hóa đơn.

Khánh Lâm

>> Chai rượu kinh dị
>> Chai rượu 60.000 USD
>> Chai rượu vang giá 75.000 bảng Anh
>> Rượu cho mèo
>> Uống rượu... Madonna
>> 47 tuổi vẫn chưa được mua rượu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.