Thế giới muôn màu

11/11/2006 20:21 GMT+7

Bán bong bóng bay cũng quảng cáo. Người bán hàng Ấn Độ thổi những bọt bong bóng xà phòng để hấp dẫn du khách đến mua hàng tại hội chợ Jhiri, Kanachak, cách tỉnh Jammu 14 km về hướng tây.

Ghi điểm quá lạ! Vận động viên Anthony Greenup của đội bóng rổ Harlem Globetrotters lộn ngược người sau khi ghi điểm cho đội nhà. Trận đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu Abdi Ipekci Arena, thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Ếch bằng vỏ lon. Một chú ếch to tướng ngồi chễm chệ trong cuộc thi xếp lon thế giới tổ chức hằng năm ở New York. Cuộc thi năm nay quy tụ 41 mẫu được thiết kế từ hàng ngàn chiếc vỏ lon đủ loại.

Lễ hội khinh khí cầu. Hàng trăm khinh khí cầu đang chuẩn bị bay lên trời trong lễ hội khinh khí cầu được tổ chức tại Saga (Nhật Bản). Năm nay cuộc thi quy tụ đến 110 khinh khí cầu khắp thế giới, thu hút gần cả triệu khán giả đến xem.



Người dơi nhảy dù. Đội dù Florida vừa nhảy khỏi máy bay trong những bộ trang phục người dơi rất ngộ nghĩnh. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hiệp hội nhảy dù Florida (Mỹ). Các thành viên trong đội có thêm nhiều kinh nghiệm khi cùng nhau điều khiển những chiếc dù hạ cánh an toàn trong suốt thời gian festival diễn ra từ ngày 9 - 12/11/2006.

Quạt ánh sáng. Những chiếc quạt có cánh bằng những tia sáng được trưng bày tại Bảo tàng Sony Science ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 2006 đánh dấu 10 năm Sony đầu tư vào Trung Quốc, sản xuất những sản phẩm điện, điện tử kỹ thuật cao.

Lễ hội té nước. Du khách ngắm nhìn thuyền hoa được trang trí nhiều đèn sáng rực trên sông Tonle Basak trong ngày đầu tiên của lễ hội té nước tại thủ đô Phnom Penh diễn ra trong 3 ngày.

Danh Nghi
(Theo Reuters, AP, BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.