Tour du lịch đắt nhất thế giới

22/03/2013 14:32 GMT+7

(TNO) Nếu bạn không biết làm gì khi có quá nhiều tiền, hãy bỏ ra 1,4 triệu USD để chọn tour du lịch đắt nhất thế giới với hành trình 2 năm.

(TNO) Nếu bạn không biết làm gì khi có quá nhiều tiền, hãy bỏ ra 1,4 triệu USD để chọn tour du lịch đắt nhất thế giới với hành trình 2 năm.

Tour du lịch mang tên The Ultimate Journey (Hành trình tối thượng), sẽ đưa bạn đến 962 điểm di sản thế giới.

Những nơi đến bao gồm: Taj Mahal (Ấn Độ); ngôi đền huyền bí Angkok Wat (Campuchia); Kim Tự Tháp (Ai  Cập); Tử Cấm Thành (Trung Quốc); Machu Picchu (Peru); Vườn quốc gia Grand Canyon (Mỹ); thành phố cổ Petra (Jordan); Thành cổ Acropolis (Hy Lạp); Công viên quốc gia Kakadu (Úc)...

 
Ngôi đền Angkok Wat nổi tiếng của Campuchia - Ảnh: Shutterstock

Ngoài những chuyến thăm đến địa danh nổi tiếng nhất thế giới, khách hàng mua tour sẽ được tận hưởng đêm nghỉ ở những khách sạn tốt nhất thế giới như George V ở Paris (Pháp), Plaza ở New York (Mỹ), The Ritz-Carlton ở Moscow (Nga), Taj Mahal Palace ở Mumbai (Ấn Độ)...

Tour du lịch trên do website VeryFirstTo của Anh cung cấp. Marcel Knobil, nhà sáng lập website nói với Daily Mail rằng, trang web này dành cho những người “thích những thứ đặc biệt và những thứ xa xỉ tuyệt vời nhất”.

Ngọc Lam

>> Căn hộ đắt nhất thế giới
>> Đồng xu đắt nhất thế giới
>> Món trứng ốp la đắt nhất thế giới
>> Nơi bán điện đắt nhất Việt Nam
>> Đồng hồ đắt nhất thế giới
>> Mười món tráng miệng đắt nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.