'Trồng cây chuối' trên tòa nhà cao 24 tầng

16/11/2014 16:51 GMT+7

(TNO) Một nghệ sĩ biểu diễn nhào lộn người Anh đã liều lĩnh trồng cây chuối trên gờ tường của một tòa nhà cao 24 tầng ở Singapore.


Friedmann-Kenny trồng cây chuối (trái) và độ cao thót tim khi nhìn xuống - Ảnh chụp từ YouTube

Trong đoạn video clip quay lại pha biểu diễn thót tim đăng tải trên YouTube, Daredevil Conor Friedmann-Kenny cho thấy sức mạnh của đôi cánh tay khi từ từ nâng toàn bộ cơ thể dựng thẳng đứng.

Một máy quay được gắn vào mắt cá chân của Friedmann-Kenny cho phép người xem thấy rõ độ cao hàng chục mét tính từ gờ tường xuống mặt đất.

Friedmann-Kenny cho biết anh đã rèn luyện cơ thể và tâm trí anh trong nhiều năm. Tính đến nay, anh đã hoạt động như một nghệ sĩ biểu diễn nhào lộn chuyên nghiệp trong 5 năm và đang hướng đến mục tiêu trở thành một diễn viên đóng thế.

"Tôi đang thực hiện những pha mạo hiểm để rèn luyện bản thân và thúc đẩy tâm trí cũng như cơ thể tôi vượt qua giới hạn từng ngày. Đây là con đường sự nghiệp đầy hứng thú mà tôi đã chọn. Nó cho phép tôi nhìn thấy thế giới, liên tục buộc tôi phải thích nghi, vượt qua và phấn đấu đạt đến sự hoàn hảo cho tất cả những gì tôi làm", Friedmann-Kenny nói.

Trong đoạn video clip của mình, Kenny cũng khuyên mọi người, nhất là các bạn trẻ không nên làm theo anh nếu chưa có một sự tập luyện kỹ càng.

Khánh Lâm

>> “Trồng cây chuối” trên đinh nhọn
>> Trồng cây chuối" cùng tàu lượn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.