Vô địch xơi thịt gà

23/11/2006 22:16 GMT+7

Chỉ trong vòng 12 phút, chàng sinh viên 21 tuổi sống ở Chicago (Mỹ) P.Bertoletti đã nhét gọn vào bao tử tổng cộng 2,2 kg thịt gà tây, giật giải nhất trong cuộc thi ăn thịt gà tây được tổ chức ở Mỹ.

Bí quyết của nhà vô địch không quá cầu kỳ: cứ nhắm cái ức gà mà "tấn công" trước vì đó là phần khó xơi nhất. Vô địch gà tây là thành công mới nhất của anh chàng nặng 86 kg này sau khi chiếm ngôi đầu bảng trong hàng loạt cuộc thi ăn khác, từ ăn kem cho đến pizza.

Ai cũng tưởng sau khi nhét đến 2,2 kg thịt gà vào mồm, anh chàng sẽ không xơi nổi bất kỳ thứ gì nữa nhưng không, anh ta phải tức tốc đi tìm nhà hàng pizza để ăn thêm cho no trước khi quay về nhà! (Theo AP) (Đoan Nhật)

Nuôi 200 con chó trong nhà

Đó là thành quả của một bà lão sống ở bang South Dakota, nước Mỹ. Thật ra thì người ta cũng chưa thể đếm chính xác số chó mà bà nuôi trong nhà, chỉ ước lượng là nó vào khoảng từ 150 đến 200 con. Trong suốt hơn 30 năm qua, người phụ nữ này luôn đem về nuôi tất cả những con chó hoang bị bỏ rơi mà bà gặp. Cuối cùng thì bà cũng đồng ý để cho các nhân viên xã hội đem lũ chó về một trung tâm nuôi dưỡng chó hoang chuyên nghiệp vì hàng xóm đã chịu hết xiết điệp khúc “gâu gâu” suốt ngày đêm tra tấn màng nhĩ của họ. (Theo AP) (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.