Vừa hít đất vừa vặn rubik

16/10/2012 10:28 GMT+7

(TNO) Chỉ trong vòng 25 giây, chàng sinh viên người Mỹ Michael Kotch đã vặn xong 6 mặt của cục rubik. Đặc biệt, anh ta chỉ dùng tay trái, bởi tay phải còn bận hít đất liên tục!

(TNO) Chỉ trong vòng 25 giây, chàng sinh viên người Mỹ Michael Kotch đã vặn xong 6 mặt của cục rubik. Đặc biệt, anh ta chỉ dùng tay trái, bởi tay phải còn bận hít đất liên tục!

Kotch, sống ở bang Pennsylvania, từ lâu đã là một tay cơ bắp có hạng, bởi rất chăm chỉ rèn luyện thân thể. Anh chàng cũng cực kỳ thông minh và có tài vặn rubik rất nhanh. Và gần đây, chàng sinh viên 21 tuổi này quyết định kết hợp hai thứ lại với nhau.

Kotch đã tự quay phim cảnh mình vừa hít đất vừa vặn rubik để tham gia một cuộc thi online trên trang web về thể dục thể hình bodybuilder.com.

Theo báo Morning Call, không những thắng giải nhất, anh chàng còn bỗng dưng trở nên nổi tiếng, được mời xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia của Mỹ.

Riêng clip của anh trên YouTube chẳng mấy chốc thu hút hơn 400.000 lượt người xem.

Anh chàng sinh viên bảo chỉ hơi tiếc một chút, bởi nếu biết trước có nhiều người xem clip như vậy thì anh ta đã sửa soạn bề ngoài cho bảnh hơn.

Hải Dương

>> Hít đất kiểu Trung Quốc
>> Kỷ lục bịt mắt chơi rubik
>> Tranh Rubik
>> Khối Rubik và “con số của Chúa”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.