Thư không có địa chỉ, bưu tá vẫn giao đúng người

15/12/2016 12:18 GMT+7

Mất địa chỉ liên lạc với bạn cũ, một cặp vợ chồng vẫn có thể gởi thiệp mừng Giáng sinh đến cho bạn sống ở Anh dù phong bì thư chỉ ghi tên người nhận.

Antony Wren và vợ đã hết sức bất ngờ khi nhận được thiệp chúc mừng Giáng sinh từ một người bạn cũ mà không hề ghi chính xác địa chỉ họ đang sống.
Bên dưới phong bì thư chỉ ghi tên người nhận và dòng chữ: “ở nơi nào đó gần bờ biển tại Suffolk”, mà không có địa chỉ. Người bạn này còn ghi thêm: “Chúc bạn gặp may với nhân viên bưu tá”.

tin liên quan

Người chồng vừa mất vợ viết thư xúc động cảm ơn y bác sĩ
Một nhà báo, một người chồng vừa mất đi người vợ yêu dấu khi cô mới 34 tuổi đã viết thư gửi cho những người đã điều trị, chăm sóc vợ anh, giúp anh vượt qua nỗi đau mất người thân. Một lá thư đầy xúc động về tình yêu vợ chồng, sự tận tụy của các bác sĩ với bệnh nhân.
Ngạc nhiên là tấm thiệp mừng lại đến đúng nơi cần đến chỉ sau vài ngày.
Ông Wren, 42 tuổi, ở thị trấn Lowestoft thuộc quận Suffolk, nước Anh, cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được tấm thiệp. Ông kể với BBC News rằng: Vào tháng 7.2013 gia đình ông chuyển tới Lowestoft sống và đã gởi địa chỉ mới cho bạn trong thiệp mừng Giáng sinh. Nhưng có lẽ tấm thiệp đó bị thất lạc nên người bạn đã mất địa chỉ mới của họ và chỉ nhớ là họ sống ở đâu đó gần Suffolk.
Ông Wren cám ơn tới bưu cục đã gởi lá thư đúng người nhận dù bì thư không có địa chỉ - Ảnh chụp màn hình Twitter/ Antony Wren
Ông Wren cám ơn tới bưu cục đã gởi lá thư đúng người nhận dù bì thư không có địa chỉ - Ảnh chụp màn hình Twitter/ Antony Wren
Sau đó, ông đã chia sẻ trên Twitter câu chuyện của mình để chúc mừng nhân viên bưu cục đã rất thành công trong việc giao thư.
Theo The Telegraph, đầu năm nay, một lá thư không có địa chỉ mà chỉ có bản đồ vẽ tay ở một miền xa xôi ở Iceland lại đến đúng địa chỉ nhờ bưu điện.
Trong khi người gởi xác định vị trí ở Iceland là ngôi làng ở Budardalur có “trang trại ngựa với cặp vợ chồng người Iceland/Đan Mạch và 3 đứa trẻ cùng nhiều con cừu” mà không hề có tên người nhận.
Tấm bản đồ chỉ ra một số con đường, cũng như vịnh Hvammsfjordur, và dùng dấu chấm đỏ để chỉ vị trí căn nhà. Rất may mắn là người bưu tá đã tìm được địa chỉ và lá thư được giao tận tay người nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.