Thủ tướng Canada gây sốt khi đưa con trai 3 tuổi tới phòng họp

14/05/2017 21:32 GMT+7

Thủ tướng Canada Justin Trudeau khiến nhiều người nể phục trong việc chăm lo cho con cái khi ông đưa cậu con trai tới phòng họp và được nhiều chính trị gia đón chào nồng nhiệt.

Những hình ảnh về nhóc tì Hadrien, 3 tuổi, vui vẻ đứng bên cạnh cha ở bàn làm việc và vẫy tay chào các đại biểu được thủ tướng điển trai 45 tuổi chia sẻ trên Facebook. Ngay lập tức bức ảnh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng cùng những bình luận thể hiện ngưỡng mộ về tình cảm của chính trị gia dành cho con trai.
Tất nhiên, những gì cộng đồng mạng nể phục cách chăm sóc con của thủ tướng Canada không chỉ dựa vào một bức ảnh trên mà trước đó đã có khá nhiều hình ảnh ghi lại cảnh ông Justin toàn tâm với con ở văn phòng. Thậm chí, dù bận rộn nhưng ông Justin vẫn chơi trò trốn tìm cùng con trai hay cùng thi chạy với Hadrien dọc hành lang vào những lúc nghỉ giải lao.
Thủ tướng Canada gây sốt khi đưa con trai 3 tuổi tới phòng họp1
Những lúc rảnh rỗi, thủ tướng Canada Justin Trudeau lại chơi đùa cùng con ngay tại phòng làm việc Ảnh: Facebook Justin Trudeau
Truyền thông quốc tế cho hay thủ tướng Justin Trudeau là ông bố ba con trong một gia đình hạnh phúc. Hai con lớn của ông là Ella-Grace, 8 tuổi và Xavier, 9 tuổi. Phu nhân thủ tướng Justin Trudeau là bà Sophie Grégoire, cả hai vốn lớn lên cùng nhau ở khu Hoàng gia Mont và tiến đến hôn nhân vào năm 2005.
Chia sẻ với báo giới về chuyện tình với thủ tướng Justin, phu nhân Sophie tiết lộ: “Chúng tôi có cảm giác rất kỳ lạ là lúc nào cũng muốn ở bên nhau dù điều đó khiến mẹ tôi bật cười”.
Thủ tướng Canada gây sốt khi đưa con trai 3 tuổi tới phòng họp2
Cảnh thủ tướng Justin chạy đua cùng con trai ở dọc hành lang Ảnh: Facebook Justin Trudeau
Thủ tướng Canada gây sốt khi đưa con trai 3 tuổi tới phòng họp3
Nếu không, cậu bé Hadrien lại ngồi một mình với chiếc điện thoại chờ bố làm việc Ảnh: Facebook Justin Trudeau
Thủ tướng Canada gây sốt khi đưa con trai 3 tuổi tới phòng họp4
Có lúc, Hadrien giống như trợ lý của cha khi xuất hiện trước ống kính báo giới Ảnh: Facebook Justin Trudeau


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.