Thương nhân Ấn chi gần 17 tỉ đồng làm đám cưới tập thể

10/12/2015 14:10 GMT+7

Một thương nhân Ấn Độ vừa bỏ tiền và làm chủ hôn đám cưới tập thể cho 151 cặp ở thành phố Surat, thuộc bang Gujarat của nước này.

Một thương nhân Ấn Độ vừa bỏ tiền và làm chủ hôn đám cưới tập thể cho 151 cặp  ở thành phố Surat, thuộc bang Gujarat của nước này.

Các cô dâu chụp ảnh tập thể trước khi tiến hành lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin Emirates 247Các cô dâu chụp ảnh tập thể trước khi tiến hành lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin Emirates 247
Theo trang tin Emirates 247, ông Mahesh Savani, một nhà kinh doanh kim cương, đã tài trợ đám cưới cho những cô gái mất cha ở Surat từ nhiều năm nay.
“Chỉ có những ai mất đi cha ruột mới hiểu được một cô gái cần cha đến mức nào trong ngày trọng đại của mình”, Vimla Koringa, một trong các cô dâu, phát biểu trước khi lễ cưới được cử hành.
Savani nói ông nhận vai trò người cha vào năm 2008, khi một trong các nhân viên của mình qua đời chỉ ít ngày trước khi diễn ra đám cưới của hai con gái.
Kể từ đó, thương nhân này đã không ngại dùng tiền riêng lo đám cưới cho những cô gái có gia đình nghèo và bị mất cha.
Ông Savani nói đám cưới và quà dành cho 151 cặp đôi tốn kém hơn 50 triệu rupee (tương đương 750.000 USD, tức gần 17 tỉ đồng) với khoảng 100.000 khách mời tham gia 3 ngày lễ hội trong khuôn viên một trường học địa phương vốn kết thúc vào ngày 6.12 vừa qua.
“Tôi xem đây (việc tổ chức lễ cưới) là một điều thiêng liêng, vì thế tôi không tính toán tiền bạc”, ông Savani nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.