Tiền Giang chưa đề nghị giảm phí đường tránh Cai Lậy

13/08/2017 09:06 GMT+7

Ngày 12.8, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở GTVT Tiền Giang, cho biết không có chuyện UBND tỉnh gửi văn bản đề nghị giảm mức phí qua đường tránh Cai Lậy như một số báo đã đưa tin.

“Anh Phạm Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh, vừa điện thoại than phiền với tôi, vì sau khi báo đăng, từ sáng giờ nhiều phóng viên gọi tới để hỏi về việc đó”.
VIDEO: Tài xế phản đối trạm thu phí Cai Lậy bằng cách lấy tiền lẻ bỏ vào chai mua vé
Cũng theo ông Bon, UBND tỉnh đã giao Sở GTVT vào thứ hai (14.8) làm việc với Tổng cục đường bộ (Bộ GTVT) để phản ánh tình hình giới chủ xe và tài xế phản đối, cho rằng mức thu phí qua đường tránh Cai Lậy quá cao và trạm thu phí đã đặt sai chỗ, để Bộ GTVT có hướng xử lý, vì việc này thuộc thẩm quyền của Bộ.
Về thông tin nhiều tờ báo đưa mỗi ngày có từ 4.000 - 5.000 ô tô né Trạm thu phí Cai Lậy, đi vào các huyện lộ, làm đường hư hỏng, người dân bất an... trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư QL1 Tiền Giang, cho biết “thông tin đó là do báo chí nói”, riêng ông đếm mỗi giờ có khoảng 130 xe né trạm, đi qua các tuyến huyện lộ.
Trong khi đó, theo Thanh tra giao thông H.Cai Lậy thì có chừng 700 xe đi qua các tuyến huyện lộ/ngày đêm.

tin liên quan

Vì sao tài xế phản đối Trạm thu phí Cai Lậy?
** Phóng viên Thanh Niên bị ném đá Mấy ngày nay, sau khi Trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) đi vào hoạt động đã liên tục xảy ra nhiều sự việc thể hiện sự không đồng tình của giới tài xế, như bỏ tiền vào chai nhựa, dùng tiền lẻ mua vé, thậm chí đưa cả đoàn xe xếp hàng... qua trạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.