Tiền phạt 32 tỉ đồng sau 4 ngày CSGT ra quân tổng kiểm soát!

21/05/2020 09:07 GMT+7

Cộng đồng mạng bày tỏ sự sửng sốt trong các bình luận trước thông tin: mới 4 ngày ra quân tổng kiểm soát tuần tra mà số tiền phạt các hành vi vi phạm khi tham gia giao thông của người dân đã lên đến 32 tỉ đồng.

Sửng sốt là vì trước đó, báo chí và các kênh mạng xã hội không ngừng cảnh báo về đợt ra quân này, thế nhưng số người vi phạm vẫn quá đông.

Xuất trình giấy tờ photo, bị CSGT giam xe và phạt nặng

Bắt chước 'trẻ trâu', ông lão bị phạt tiền

Như Thanh Niên đã thông tin người đàn ông 62 tuổi ở Hà Nội gây bão mạng xã hội với màn trình diễn đi xe gắn máy có “1 không 2” khi tay ôm máy nghe nhạc tay còn lại buông thõng, nằm ngửa trên xe và lạng lách trên đường. 
Hôm qua, Công an Q.Bắc Từ Liêm đã mời ông này lên làm việc mới biết thêm không có cả giấy phép lái xe. Tổng hợp các lỗi, ông bị phạt hơn 8 triệu đồng.
Ông Đ.B.C "làm xiếc" trên đường
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Người trẻ không biết cách giao tiếp?

Cư dân mạng ngao ngán đặt câu hỏi như trên khi đọc thông tin đăng trên Báo Thanh Niên về vụ “hẹn” nhau nói chuyện của 2 thiếu niên Bà Rịa khiến “1 chết, 1 bị thương”. Trước đó chỉ vì mâu thuẫn trong nẹt pô xe máy, 2 thiếu niên đã có cách nói chuyện riêng, dẫn đến bi kịch. Bi kịch này rất tiếc xảy ra trong một bộ phận người trẻ.

CSGT kiểm tra không cần lỗi: Thiếu giấy tờ xe phạt bao nhiêu?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.