"Tiếp sức" cho bình trà đá miễn phí giữa đường phố

12/05/2011 11:29 GMT+7

(TNO) Ngày 12.5, chị Nguyễn Thị Ngọc Liên (nhân vật trong bài viết Trà đá miễn phí giữa đường phố đăng trên Thanh Niên Online) cho biết, chị đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của các “Mạnh Thường Quân”.

>> Trà đá miễn phí giữa đường phố

Theo chị Liên, sau khi bài viết đăng tải, thông qua người em sống tại TP.HCM, một Việt kiều định cư ở Mỹ đã gởi tiền giúp duy trì bình trà đá miễn phí mà thường ngày chị Liên đặt ở góc đường Võ Văn Tần - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.3, TP.HCM). 


Một người bán vé số dạo lấy nước từ bình trà đá miễn phí góc ngã tư Võ Văn Tần - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Ảnh: Trần Duy

Cảm động hơn, một tiểu thương buôn bán tại chợ Bà Chiểu (Q.Bình Thạnh) cũng góp nhặt 200.000 đồng giúp chị Liên có thêm kinh phí trang trải cho bình trà đá góc ngã tư đã tồn tại gần hai năm nay.

Ngoài ra, nhiều bạn đọc, người đi đường cũng ghé lại động viên chị Liên với những lời chân tình mong chị tiếp tục việc làm đầy thiện chí.

Chị Liên nói chị không mong được nhiều người biết đến vì việc làm của chị xuất phát từ tâm nguyện cầu an cho linh hồn của người anh đã khuất.

Chị thấy trong lòng thư thái khi làm được việc có ích giúp cho người đi đường đang khát nước, cũng như những người bán vé số, ve chai, đánh giày…

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.