Tìm đến nơi... vắng vẻ hẹn hò mùa Valentine giữa dịch Covid-19

14/02/2020 15:04 GMT+7

Mùa Valentine 14.2 năm nay trùng thời điểm dịch Covid-19 khiến nhiều người lo lắng nên các cặp đôi có thể khó lựa chọn địa điểm để hẹn hò. Ở TP.HCM, nơi nào lý tưởng cho một buổi tối lãng mạn của lễ Tình nhân?

Valentine năm nay, sẽ có nhiều người mong muốn tìm một địa điểm hẹn hò yên tĩnh, thưa người. Nhu cầu này càng trở nên thiết yếu trong bối cảnh có dịch Covid-19.
Chị Nguyễn Lê Thanh Tú (nhân viên văn phòng, quận 10) quyết định chỉ ở nhà, xem phim tình cảm và trò chuyện cùng “nửa kia” trong dịp lễ tình nhân này. “Với tình hình này, tôi và người yêu sẽ chọn một nơi nào đó yên tĩnh, để vừa an toàn vừa có những khoảnh khắc lãng mạn cho riêng hai người”, chị Tú chia sẻ.

Thay vì đi đến những nơi đông người, bạn hãy cùng người yêu của mình thưởng thức các món ăn ngon ở các nhà hàng yên tĩnh

Anh Kim Quang (quận Tân Bình) cho hay: “Mọi năm, tôi thường dẫn người yêu đi du ngoạn những nơi ngoài thành phố. Tôi có ý định năm nay sẽ dẫn bạn gái đi Bửu Long (Đồng Nai). Giờ cũng vì lo sợ bị lây Covid-19, chúng tôi đành chỉ đi quán cà phê và hóng mát ở vùng ven Sài Gòn". 
Sài Gòn vẫn không thiếu những nơi hẹn hò lãng mạn, riêng tư và không hề ồn ã. “Trên một chiếc tàu, không gian mộc mạc, giản dị, không khí lặng và bình yên. Đây không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn, bạn và người ấy sẽ có dịp ôn lại những kỷ niệm cũ của đôi lứa từ thuở mới yêu nhau”, bạn Tâm Anh (chuyên viên ngân hàng, ở quận 3) mách bảo. 
Đi dạo ở vùng quen hay dùng cà phê tại một quán có không gian rộng rãi với khoảng sân phủ đầy cây cối, dây leo… sẽ là điều lý thú đối với nhiều cặp đôi năm nay.
Thưởng thức cà phê và tâm tình với “người ấy” trong một quán cà phê bừng sáng với những chùm dây điện ánh sáng vàng ấm áp, sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai đang yêu.
“Sở dĩ, tôi chọn những quán cà phê xa trung tâm, vì những nơi như thế này sẽ không ồn ào và huyên náo. Các quán ở vùng ven thường có không gian rộng rãi, mát mẻ, không khí trong lành hơn. Đặc biệt, nó có thể hạn chế được lưu lượng người, nên rất thích hợp cho mọi người lựa chọn trong mùa dịch này. Mặc dù đường đi có xa tí, nhưng vừa đảm bảo về sức khỏe lại riêng tư và lạng mãn trong ngày Valetine, thì vẫn xứng đáng”, anh Đỗ Quốc Tiến (ở quận 11) cho biết.
Trước tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, việc hạn chế đi lại ở những nơi đông người là điều cần thiết. Song, cũng đừng vì thế làm ảnh hưởng đến niềm vui của bạn trong dịp lễ Tình nhân này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.