Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 11.6.2019

11/06/2019 04:58 GMT+7

Tin tức về Nhiều nạn nhân bị thú dữ tấn công; Mỏi mòn bên thủy điện; Ấn Độ đau đầu vì núi rác thải nhựa… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.6.2019.

Nhiều nạn nhân bị thú dữ tấn công

Tiếp tục loạt bài “Nhập nhèm mục đích nuôi thú hoang dã” cho thấy vụ việc nhân viên Khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh (Bình Dương) bị hổ nuôi tấn công không phải hiếm. Đa số những vụ hổ tấn công người chăm nuôi đều để lại những hậu quả thương tích nặng nề, thậm chí có trường hợp thiệt mạng. (trang 13)

Mỏi mòn bên thủy điện

Tháng 7.2013, cả trăm hộ dân nằm trong vùng dự án thủy điện Đăk Đrinh, xã Đăk Nên, H.Kon Plông (Kon Tum) hối hả di dời khỏi làng, vì dự án thủy điện bắt đầu tích nước. 6 năm sau, đời sống của họ vẫn thiếu thốn, không ổn định và nghèo như bây giờ. (trang 16)

Ấn Độ đau đầu vì núi rác thải nhựa

Cục Kiểm soát ô nhiễm trung ương ước tính mỗi ngày có khoảng 26.000 tấn rác thải nhựa ở Ấn Độ, khiến các bãi rác ngày càng quá tải. Đáng chú ý là phân nửa số này bị đốt, không được phân loại hoặc đổ thẳng ra môi trường tự nhiên bao gồm biển và sông ngòi. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.