Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.4.2020

19/04/2020 07:24 GMT+7

Tin tức về Việt Nam người bạn đích thực; Đăng ảnh người khác trên mạng ra sao để không bị phạt ?; Lập 2 huyện quản lý Hoàng Sa và Trường Sa: Trung Quốc ngang ngược nhằm độc chiếm Biển Đông... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.4.2020.

Việt Nam người bạn đích thực
Việt Nam nhận được sự cảm kích của nhiều nước trên thế giới với nghĩa cử của mình trong hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 không phải vì Việt Nam giàu mạnh; mà vì Việt Nam đã cho thấy mình là người bạn đích thực của các quốc gia, “người xuất hiện khi ta cần họ nhất”. (trang 2)

Đăng ảnh người khác trên mạng ra sao để không bị phạt ?

Minh họa: DAD

Nghị định 15/2020 có hiệu lực từ 15.4, trong đó có quy định sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật sẽ bị phạt từ 10 - 20 triệu đồng. (trang 6)

Lập 2 huyện quản lý Hoàng Sa và Trường Sa

Bãi đá Chữ Thập đang bị Trung Quốc kiểm soát phi pháp

ẢNH: MAI THANH HẢI

Trung Quốc ngang ngược nhằm độc chiếm Biển Đông: Hôm qua (18.4), truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin chính phủ nước này vừa phê chuẩn cái gọi là thành phố Tam Sa lập hai huyện quản lý quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam. (trang 24)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.