Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 20.8.2019

20/08/2019 04:52 GMT+7

Tin tức về Tài xế Việt bức xúc vì Trung Quốc “cấm cửa”; Hàng triệu người dân cần có nhà ở; Giảng đường “trên mây” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.8.2019.

Tài xế Việt bức xúc vì Trung Quốc “cấm cửa”

Xe container chở thanh long sang Trung Quốc bị ùn tắc ở cửa khẩu Lào Cai trong ngày 14.8

ẢNH:TRUNG DŨNG

Cho đến hôm qua, sau 3 ngày thông quan cửa khẩu Hà Khẩu (Lào Cai), vẫn có khoảng 500 đầu kéo container của VN bị phía cơ quan chức năng của Trung Quốc cấm, vẫn chưa được giải tỏa. (trang 2)

Hàng triệu người dân cần có nhà ở

Theo khảo sát của Sở Xây dựng, TP có gần 500.000 hộ chưa có nhà ở hoặc đang sống chung với cha mẹ, người thân (chiếm tỷ lệ 23,46% tổng số hộ). Nếu tính theo quy chuẩn bình quân một hộ là 4 người, thì đến nay TP.HCM có khoảng 2 triệu người dân chưa có nhà ở. (trang 6)

Giảng đường “trên mây”

Biên đội L-39 của Trung đoàn 910, thuộc Trường Sĩ quan không quân làm nhiệm vụ

Ảnh: Mai Thanh Hải

Đại tá Phạm Văn Đông, nguyên Phó chính ủy Trường sĩ quan không quân (SQKQ), một trong số ít những người dành trọn cuộc đời quân ngũ với nhà trường, trong vai trò giảng viên bay bảo: “Phải gọi trường bằng cái tên Giảng đường trên mây, như bộ phim của đạo diễn Đào Thanh Hưng và Giám đốc sản xuất Từ Phương Thảo vừa công chiếu, mới rõ về ngôi trường đặc biệt này”. (trang 11)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.