Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 21.6.2019

21/06/2019 04:35 GMT+7

Tin tức về Bát nháo mua bán cảnh phục giả”; Tranh “vẽ theo” danh họa Việt xuất hiện ở sàn đấu giá quốc tế ; Ai “đạo diễn” giúp Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.6.2019.

Bát nháo mua bán cảnh phục giả
PV Thanh Niên xâm nhập tìm hiểu thực trạng mà nhiều người chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, không khó để mua được một bộ trang phục công an qua mạng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhiều kẻ xấu lợi dụng, giả danh cảnh sát để lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản… (trang 5)

Tranh “vẽ theo” danh họa Việt xuất hiện ở sàn đấu giá quốc tế

Ngày 12.6, bức tranh Hầu đồng được ghi là “vẽ theo Nguyen Phan Cham” - không biết là vô tình hay cố ý lại viết không đúng tên của cố họa sĩ Đông Dương Nguyễn Phan Chánh, tác giả của bức tranh Hầu đồng nổi tiếng - xuất hiện tại sàn đấu giá Rémy Le Fur (Pháp). Gần đây, hiện tượng tranh “vẽ theo” các tác phẩm của những danh họa VN xuất hiện trên sàn đấu giá nước ngoài khiến người yêu mỹ thuật Việt lo lắng. (trang 18)

Ai “đạo diễn” giúp Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022?

Sau khi cựu Chủ tịch UEFA Michel Platini bị cảnh sát Pháp tạm giữ thẩm vấn, dư luận bóng đá thế giới bắt đầu hoài nghi về việc Qatar đã hối lộ số tiền “khủng” cho cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter để giành quyền đăng cai World Cup 2022. (trang 20)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.