Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 21.7.2019

21/07/2019 06:00 GMT+7

Tin tức thời sự nóng 24h đặc biệt về Đằng sau bất ngờ nguồn gốc người Việt; Vạch trần luận điệu ngụy biện của Trung Quốc; HLV Park Hang-seo lại “đãi cát tìm vàng”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.7.2019.

Đằng sau bất ngờ nguồn gốc người Việt
Nguồn gốc người Việt và một số bệnh tật liên quan đến “tính chất” gen người Việt được các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu tế bào gốc - công nghệ gen Vinmec (VRISG) nghiên cứu và có được những kết quả bất ngờ. Nghiên cứu củng cố giả thuyết khoa học về việc con người di cư từ châu Phi khoảng 200.000 năm trước; người Kinh và người Thái có hệ gen tương đồng cao và quan hệ di truyền gần gũi.

Vạch trần luận điệu ngụy biện của Trung Quốc

Lập luận của Trung Quốc để biện minh cho hành vi xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa VN hoàn toàn là ngụy biện, trái luật pháp quốc tế.

HLV Park Hang-seo lại “đãi cát tìm vàng”

Cơ hội cho Nguyễn Trần Việt Cường(giữa)chinh phục HLV Park Hang-seo

Trong số 26 cầu thủ tập trung lên tuyển U.22 VN đợt 2 (từ 22 - 26.7), hầu hết đều là cầu thủ dự bị hoặc không nổi bật ở các đội V-League và hạng nhất. HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy ông thực sự đang “đãi cát tìm vàng” khi không muốn bỏ sót bất cứ cái tên nào trong tầm ngắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.