Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 24.5.2021

24/05/2021 04:47 GMT+7

Tin tức về Ngày hội non sông; Hiệu quả vắc xin khả quan, Người dân sẽ được ký cấp sổ đỏ trong một ngày; Dịch bệnh đang trong tầm kiểm soát... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.5.2021.

Ngày hội non sông
Hôm qua (23.5), lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cử tri toàn quốc đi bầu cử nhằm lựa chọn những đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tài đức, tâm huyết cống hiến cùng toàn dân tiếp tục công cuộc bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng, dựng xây Việt Nam hùng cường.
Cuộc bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành, một số địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội, nhiều người phải sống trong khu cách ly… Tuy nhiên, với tâm huyết và trách nhiệm, cử tri cả nước đã đi bầu và đến tối qua, cuộc bầu cử được đánh giá an toàn, thành công tốt đẹp.
Thanh Niên ghi lại một số hình ảnh trong ngày hội bầu cử trên mọi miền đất nước (P2-3)

Người dân sẽ được ký cấp sổ đỏ trong một ngày

Cấp giấy chứng nhận thời gian tới được cam kết sẽ không còn trễ hạn

Ảnh: Ngọc Dương

Với việc Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) ủy quyền cho giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai 21 quận huyện và TP.Thủ Đức, thời gian tới, người dân trên địa bàn TP sẽ được ký cấp sổ đỏ trong vòng 24 giờ. (P7)

Dịch bệnh đang trong tầm kiểm soát

Tòa Park 9, khu đô thị Times City, Q.Hoàng Mai (Hà Nội), nơi ở của 2 bệnh nhân người Ấn Độ, bị phong tỏa tạm thời

ẢNH: TRẦN CƯỜNG

Tại Bắc Giang và Bắc Ninh, đến ngày 23.5, bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế đánh giá sơ bộ tình hình dịch bệnh Covid-19 đang trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên, cùng ngày, Bộ Y tế cũng ghi nhận thêm một ca mắc Covid-19 tử vong và trong số các BN Covid-19 đang điều trị, 54 ca có tiên lượng rất nặng. Ngoài ra, nguy cơ lây nhiễm ngoài cộng đồng được cho là vẫn còn rất phức tạp. (P22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.