Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 25.10.2020

25/10/2020 07:25 GMT+7

Tin tức về Tần tảo nuôi người dưng; Bóng đá Việt Nam muốn tiến xa nhờ bàn tay thầy ngoại; Cử tri gốc Việt trong bầu cử Mỹ ... là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.10.2020.

Tần tảo nuôi người dưng

Em Trương Đình Tứ và Tạ Long Nhân là 2 trẻ tự kỷ được bà Nhung (ảnh nhỏ) chăm lo chữa khỏi bệnh, hiện biết buôn bán tại chợ Châu Long

Tiếp tục loạt phóng sự “Bụt” giữa đời thường là chuyện bà Nguyễn Thị Nhung (57 tuổi, ở P.Văn Miếu Q.Đống Đa, Hà Nội) phải tần tảo mưu sinh từ nghề bán ốc, nhưng hơn 30 năm qua đã cưu mang nhiều mảnh đời khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. (trang 19)

Bóng đá Việt Nam muốn tiến xa nhờ bàn tay thầy ngoại

Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam ở cấp đội các đội tuyển lại quy tụ đông đảo HLV ngoại như ở thời điểm này. Đây được xem là một trong những nền tảng vững chắc giúp bóng đá nước nhà thăng hoa không chỉ ở tương lai gần mà còn có sự phát triển bền chắc, lâu dài. (trang 20)

Cử tri gốc Việt trong bầu cử Mỹ

Người dân đi bỏ phiếu sớm tại bang Georgia từ ngày 12.10

ẢNH: VI TRẦN

Trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều cử tri gốc Việt chọn bỏ phiếu sớm qua thư vì lo ngại đại dịch Covid-19, dù một số người vẫn cố gắng sắp xếp công việc để đến điểm bỏ phiếu trực tiếp vào ngày bầu cử tổng thống Mỹ 3.11. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.