Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 27.9.2021

27/09/2021 04:43 GMT+7

Tin tức về Hỗ trợ doanh nghiệp sớm trở lại sản xuất an toàn; Bình thường mới ở TP.HCM sau 30.9 như thế nào?; Một vành đai - một con đường của Trung Quốc bị thách thức ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.9.2021.

Hỗ trợ doanh nghiệp sớm trở lại sản xuất an toàn

Chính phủ cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các DN tổ chức sản xuất kinh doanh sớm nhất trong điều kiện bảo đảm an toàn phòng chống dịch

ẢNH: NGỌC THẮNG

Hôm qua 26.9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì hội nghị trực tuyến của Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp và các địa phương về các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch Covid-19. (trang 2)

Bình thường mới ở TP.HCM sau 30.9 như thế nào?

TP.HCM đang tính toán kiểm soát việc đi lại sau ngày 30.9 thông qua mã QR

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Chỉ còn 4 ngày nữa, TP.HCM sẽ bước vào giai đoạn bình thường mới khi nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được mở cửa song hành với các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19. (trang 4)

Một vành đai - một con đường của Trung Quốc bị thách thức

Trung Quốc đang sử dụng BRI để gây ảnh hưởng lên nhiều nước

ẢNH: REUTERS

Không chỉ “bộ tứ an ninh” gồm Mỹ - Nhật Bản - Úc - Ấn Độ, mà Liên minh Châu Âu (EU) cũng đã đề ra các chương trình hỗ trợ phát triển hạ tầng nhằm thách thức chương trình Một vành đai - Một con đường mà Trung Quốc đang thực hiện. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.