Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 28.4.2021

28/04/2021 04:40 GMT+7

Tin tức về Cháy phòng, hiếm vé, tour khóa sổ; PVF xin đổi tên thành CLB Cảng Sài Gòn: Cẩn trọng với bản sắc truyền thống; Hướng dẫn chi tiết cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.4.2021.

Cháy phòng, hiếm vé, tour khóa sổ
“Cuồng chân” sau thời gian dài hạn chế đi lại vì dịch bệnh, người người, nhà nhà đổ xô đi chơi lễ 30.4 – 1.5 khiến các dịch vụ du lịch đồng loạt “cháy hàng”.

PVF xin đổi tên thành CLB Cảng Sài Gòn: Cẩn trọng với bản sắc truyền thống

Cảng Sài Gòn từng là tượng đài bóng đá VN và TP.HCM trong hơn 3 - 4 thập niên qua

ảnh: tư liệu

Thông tin PVF gửi văn bản lên VFF xin được đổi tên thành CLB Cảng Sài Gòn trở thành tâm điểm, thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân TP.HCM cũng như cả nước vì đây là một trong những bản sắc bóng đá giàu truyền thống nhất của bóng đá VN.

Hướng dẫn chi tiết cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

Ban Giám hiệu Trường THPT Trần Khai Nguyên (Q.5, TP.HCM) hướng dẫn phụ huynh học sinh về hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH

 
Từ hôm nay, thí sinh trên cả nước bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021 và đăng ký xét tuyển đại học. Để hỗ trợ thí sinh tốt nhất trong việc đăng ký xét tuyển, Bộ GD-ĐT đã đưa ra những lưu ý cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.