Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 28.5.2019

28/05/2019 04:56 GMT+7

Tin tức về Rủi ro mua nhà đất bằng vi bằng; “Săn” phu đào vàng: Những cách “săn” người; Ồ ạt đổ trộm rác thải công nghiệp… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.5.2019.

Rủi ro mua nhà đất bằng vi bằng

Dù đã được cảnh báo và bị cấm mua bán nhà đất bằng hình thức lập vi bằng, nhưng thời gian qua tại nhiều địa phương trên địa bàn TP.HCM các đối tượng mua bán nhà đất vẫn lợi dụng hình thức này để lừa bán nhà đất. (trang 2)

“Săn” phu đào vàng: Những cách “săn” người

Được mệnh danh là “thánh địa” vàng của cả nước, nhưng rất ít người bản địa tại Phước Sơn (Quảng Nam) làm phu vàng. Nghịch lý này được chúng tôi phát hiện khi thâm nhập thực tế tại các bãi vàng ở Phước Kim, Phước Hiệp, Phước Thành… Đa số phu vàng đến từ Nghệ An, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị… (trang 5)

Ồ ạt đổ trộm rác thải công nghiệp

Những hầm khai thác đá bỏ hoang trên địa bàn xã Hoá An (P. Bửu Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) chưa được hoàn thổ đã thành nơi đổ trộm rác thải công nghiệp. (trang 16)
Tin tức thời sự nóng 24h về Rủi ro mua nhà đất bằng vi bằng; “Săn” phu đào vàng: Những cách “săn” người; Ồ ạt đổ trộm rác thải công nghiệp… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.