Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 30.10.2019

30/10/2019 03:36 GMT+7

Tin tức về Dân chỉ từng công trình sai phạm, chính quyền vẫn làm ngơ; Làm lại “kế sách” chống ngập; Vụ 39 người chết trong container tại Anh: VN chuyển thông tin 14 trường hợp để Anh xác minh… l à các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.10.2019.

Dân chỉ từng công trình sai phạm, chính quyền vẫn làm ngơ

Một dãy nhà trên đường Lê Văn Chí xây không phép trên hành lang đường bộ nhưng vẫn tồn tại nhiều năm nay

ảnh: Công Nguyên

Báo Thanh Niên nhận được đơn của 17 hộ dân tại tổ 6, KP.1, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức tố cáo nhiều người được cho là cán bộ, đại gia xây dựng nhà không phép, sai phép trên đất nông nghiệp, hành lang đường bộ nhưng nhiều năm qua vẫn không bị xử lý. (trang 2)

Làm lại “kế sách” chống ngập

TP.HCM vẫn loay hoay với quy hoạch chống ngập

Ảnh: Ngọc Dương

UBND TP.HCM vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép tiến hành nghiên cứu, rà soát tổng thể Quy hoạch thủy lợi chống ngập úng khu vực TP.HCM. (trang 7)

Vụ 39 người chết trong container tại Anh: VN chuyển thông tin 14 trường hợp để Anh xác minh

Tuy chưa có thông tin nào khẳng định việc có nạn nhân người Việt trong vụ 39 người chết trong container tại Essex (Anh), nhưng trước việc ngày càng nhiều gia đình báo tìm con mất tích với nhiều thông tin trùng khớp, các cơ quan chức năng VN đang khẩn trương phối hợp trao đổi thông tin với Anh để xác minh nhân thân các nạn nhân. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.