Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 6.5.2021

06/05/2021 04:56 GMT+7

Tin tức về Nâng thời gian cách ly tập trung lên 21 ngày; Hai tiệm vàng “rửa hơn 2.500 tỉ đồng cho Nhật Cường”; Bát nháo nghệ sĩ quảng cáo... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.5.2021.

Nâng thời gian cách ly tập trung lên 21 ngày
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế quyết định kéo dài thời gian cách ly tập trung người tiếp xúc gần với ca bệnh dương tính Covid-19 cũng như người nhập cảnh Việt Nam từ ngày 5.5. (trang 2)

Hai tiệm vàng “rửa hơn 2.500 tỉ đồng cho Nhật Cường”

Các bị cáo tại phiên tòa

ẢNH: KIẾN TRẦN

Ngày 5.5, TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm 15 bị cáo trong vụ án “buôn lậu”, “vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nhật Cường. Trong đó, một bị cáo khai đã thông qua 2 tiệm vàng ở Hà Nội làm trung gian để đã thanh toán cho các nhà cung cấp có địa chỉ tại nước ngoài số tiền hơn 2.500 tỉ đồng. (trang 4)

Bát nháo nghệ sĩ quảng cáo

Tin tức thời sự nóng 24h đặc biệt

Video trên Facebook, YouTube có xuất hiện nam ca sĩ H. nói về sản phẩm Shami Xoan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Gần đây, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook, YouTube… khó chịu vì những kiểu quảng cáo “trên trời, dưới đất” chen ngang. Thịnh hành nhất là quảng cáo thực phẩm bổ sung sức khỏe, thực phẩm chức năng… với những lời lẽ “có cánh”, thổi phồng công dụng thực phẩm như thuốc điều trị. (trang 5)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.