Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 7.1.2020

07/01/2020 04:32 GMT+7

Tin tức về Cảnh báo sâm Ngọc Linh giả!; Thủ phủ du lịch thành điểm trung chuyển; Ngày mồng một tết, hai phụ nữ Mỹ vào điện Thái Hòa … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.1.2020.

Cảnh báo sâm Ngọc Linh giả!

Củ tam thất và củ sâm Ngọc Linh trong bình ngâm rượu như “anh em sinh đôi”

Ảnh: Quang Viên

Cận tết Nguyên đán, sâm Ngọc Linh càng được săn lùng ráo riết. Tuy nhiên, mặt hàng được mệnh danh “quốc bảo Việt Nam” này vẫn đang trong “vòng vây” của các loại sâm khác trà trộn, lừa người tiêu dùng. (trang 2)

Thủ phủ du lịch thành điểm trung chuyển

Nếu không có gì mới, không có gì hấp dẫn, Đà Nẵng quay lại thời chỉ là điểm trung chuyển khách

Ảnh: An Dy

Đà Nẵng chưa phải là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất, có chăng chỉ là nơi trung chuyển cho khách châu Âu đi đến các vùng di sản lân cận. Như vậy, hơi phí cho Đà Nẵng, bởi du lịch ngoài nghỉ dưỡng, ăn uống, phải có vui chơi, khám phá và tìm hiểu cuộc sống người bản địa. (trang 6)

Ngày mồng một tết, hai phụ nữ Mỹ vào điện Thái Hòa

Tiếp tục loạt tư liệu “Bài xuân hay trên báo Sài Gòn xưa”, là chuyện tháng giêng năm 1914, có một nhóm khách du lịch toàn người có danh vọng đổ bộ lên kinh thành Huế. Trong nhóm có Nam tước d’ Adelsward biệt danh là Bá tước Jacques de Fersen và hai cô Roosevelt, chị em họ với cố Tổng thống Mỹ Théodore Roosevelt. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.