Tỏ tình với cô ấy, cô ấy bảo em 'khùng'?

03/01/2016 09:16 GMT+7

Vậy mà hôm nọ, em không kềm lòng nổi đã tỏ tình với cô ấy, cô ấy bảo em "khùng". Bảo em "khùng" nhưng cô ấy lại cười. Vậy là sao hả anh? Em không hiểu ý cô ấy như thế nào nữa? (le minh trung, yahoo)

Vậy mà hôm nọ, em không kềm lòng nổi đã tỏ tình với cô ấy, cô ấy bảo em "khùng". Bảo em "khùng" nhưng cô ấy lại cười. Vậy là sao hả anh? Em không hiểu ý cô ấy như thế nào nữa? (le minh trung, yahoo)

Trong lớp em có một bạn gái rất dễ thương. Tính cô ấy rất hay giúp đỡ bạn bè. Cô ấy cũng rất quan tâm đến em, hay rủ em đi uống nước, em gặp khó khăn gì trong học tập cũng như trong cuộc sống, cô ấy đều sẵn lòng giúp đỡ. Càng ngày em càng mến cô ấy và em có cảm giác cô ấy cũng thích em. Vậy mà hôm nọ, em không kềm lòng nổi đã tỏ tình với cô ấy, cô ấy bảo em "khùng". Bảo em "khùng" nhưng cô ấy lại cười. Vậy là sao hả anh? Em không hiểu ý cô ấy như thế nào nữa? (le minh trung, yahoo)
Chắc ý cô ấy là muốn em làm thinh, để cô ấy chủ động tỏ tình trước!
Anh Bồ Câu ơi, hình như con trai bây giờ toàn là hạng người "chém gió" hay sao ấy. Anh nào cũng "nổ" tưng bừng, tự tâng bốc mình lên mây xanh nhưng thực chất thì rỗng tuếch, không có gì. Bây giờ trở đi chắc em không tin đàn ông con trai quá anh à! (lam my ngoc, gmail)
Không phải đàn ông con trai nào cũng "chém gió" hay "nổ tưng bừng". Nếu em chỉ gặp toàn những người như vậy thì có lẽ em nên xem lại em đang tiếp xúc với giới nào hay đang ở trong môi trường nào.
Tụi em "chat" với nhau trên mạng lâu ngày rồi mến nhau, thích nhau, cuối cùng là... yêu nhau. Theo anh đó có phải là tình yêu giả dối? (luu hong mai, lovemail)
Tình yêu trên mạng không hẳn là tình yêu giả dối. Có thể đó là tình cảm chân thật, nhưng dù sao cũng phải đợi đến khi cả hai đối diện nhau ngoài đời mới thực sự biết được tình yêu đó đứng trên đôi chân thật hay là trên đôi... "chân giả"!
Anh Bồ Câu ơi, từ khi gặp A. rồi yêu A., em tự thề là em chỉ yêu một mình người đó thôi, nhất quyết không yêu một ai khác. Nhưng đến khi em ngỏ lời thì A. thẳng thừng từ chối, với lý do là A. đã có bạn trai rồi. Bây giờ em bế tắc quá, không biết phải làm sao. Chẳng lẽ em phải phản bội lại lời thề của mình? (vo quang trung, gmail)


Nếu nhất quyết giữ lời thề, em sẽ lâm vào cảnh độc thân suốt đời. Cái giá như vậy là quá đắt! Có một giải pháp: Để tránh cảm giác "phản bội", em không nuốt lời thề mà tìm cách... chuyển lời thề đó qua một cô gái khác - một cô B. hay một cô C. nào đó. Em vẫn còn nguyên cả... một bảng chữ cái mà, đã dùng hết đâu!

Chào anh Bồ Câu, em là một độc giả theo dõi mục Vườn Hồng trên Báo Thanh Niên đã lâu, nay em gặp rắc rối trong tình cảm, mong anh tư vấn giúp. Em và một cô gái trò chuyện trên Facebook khá lâu rồi, dần dần em nảy sinh tình cảm với cô ấy. Cô ấy nói cô ấy cũng có tình cảm với em, nhưng chưa trả lời em cho đến khi nào hai bên gặp mặt. Nhưng đến hôm gặp cô ấy, do là lần đầu tiên nên em không tránh khỏi e ngại và bối rối. Đó cũng là lần đầu tiên em hẹn riêng với người khác phái nên trong buổi hẹn em không trò chuyện nhiều và cũng không có hành động "ga lăng". Sau buổi hẹn, cô ấy nhắn tin nói với em là cô ấy cảm thấy thất vọng về em, tự nhiên tình cảm của cô ấy không còn như cũ nhưng cô ấy vẫn chưa có câu trả lời dứt khoát với em. Gần đây, em và cô ấy vẫn trò chuyện bình thường nhưng không còn vui vẻ như trước. Cô ấy bảo cô ấy rất áy náy khi để em chờ câu trả lời. Theo anh, mối quan hệ này vẫn còn cải thiện được không? Có hy vọng nào cho em không? Mong anh giấu tên giúp em, cảm ơn anh. (em trai giấu tên, edu)
Trò chuyện qua mạng và trò chuyện qua... miệng là hai kênh giao tiếp khác nhau. Nên nếu xảy ra trường hợp hy vọng trên mạng nhưng thất vọng ngoài đời thì đó cũng không phải là chuyện quá khó hiểu. Nhưng nếu cô ấy thất vọng chỉ vì em nhút nhát, bối rối thì anh nghĩ đó chỉ là thất vọng nho nhỏ, có lẽ do trước khi gặp em cô ấy đã tưởng tượng ra một cuộc gặp gỡ "hoành tráng" hơn nhiều. Thất vọng kiểu này, hoàn toàn có thể sửa chữa được, em hãy cố gắng lên. Bởi nếu "thất vọng toàn tập", cô ấy đã dứt khoát tình cảm với em rồi. Đằng này cô ấy vẫn còn lưỡng lự, có nghĩa em vẫn còn cơ may cải thiện hình ảnh của mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.