Tôn vinh giá trị truyền thống, hoàn hảo theo một cách riêng

11/11/2019 13:30 GMT+7

Giữ vững triết lý 'theo đuổi sự hoàn hảo' hơn 170 năm tuổi của Tập đoàn Carlsberg, Huda chinh phục người tiêu dùng miền Trung Việt Nam bằng một chất lượng bia vượt trội cùng câu chuyện thương hiệu mang đậm dấu ấn quê hương xứ sở.

Từ khát vọng nâng tầm nghệ thuật ủ bia của nhà sáng lập...

Xuất phát từ xưởng bia của gia đình Jacobsen tại Đan Mạch, Carlsberg ngày nay đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu người yêu bia trên toàn thế giới, và là một trong ba tên tuổi lẫy lừng toàn cầu của ngành sản xuất bia. Được dẫn dắt bởi J.C. Jacobsen, người luôn khao khát “phát triển nghệ thuật làm bia đến độ hoàn hảo nhất có thể”, Tập đoàn Carlsberg đã có mặt tại 150 quốc gia với 140 thương hiệu bia trứ danh.
Trong suốt sự nghiệp của mình, câu hỏi “Làm sao để nấu được loại bia ngon nhất?” vẫn thường trực trong tâm trí của J.C.Jacobsen, là khởi nguồn cho sự ra đời của Phòng thí nghiệm Carlsberg vào năm 1875. Phòng thí nghiệm này nhanh chóng ghi tên mình vào lịch sử ngành bia với vị thế của một cơ sở nghiên cứu đột phá nhất mọi thời đại.
Đặt chân đến Việt Nam từ năm 1993, tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo” tiếp tục được phát huy, đem lại cho Carlsberg nhiều thành công với 4 thương hiệu lớn là Huda, Carlsberg, Tuborg và Halida, trong đó Huda đặc biệt ghi dấu ấn “đậm tình” với người tiêu dùng miền Trung. Triết lý mà cha đẻ của Carlsberg đề ra không chỉ đưa Huda trở thành một thương hiệu bia có chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng, mà còn xây nên một kết nối vững bền với vùng đất nghĩa tình này, bằng một sự đồng hành bền bỉ và son sắt.

…đến hành trình trở thành “người con đầy tự hào” của vùng đất nghĩa tình

Kế thừa mục tiêu cao cả của tập đoàn “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, Huda luôn đồng hành bền bỉ, tận tâm với những đóng góp ý nghĩa nhằm giúp cho cuộc sống của người dân tại miền Trung thêm vui tươi, trù phú. Những hoạt động thường niên mang nhiều giá trị và tình cảm của thương hiệu như tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chung tay cứu trợ đồng bào ở những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Đặc biệt, từ năm 2019, Huda khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp hàng người dân miền Trung giảm bớt gánh nặng từ tình trạng thiếu nước sạch vào mùa khô hạn.
Chương trình CSR dài hạn vừa được thương hiệu Huda triển khai từ tháng 9.2019

Chương trình CSR dài hạn vừa được thương hiệu Huda triển khai từ tháng 9.2019

Bên cạnh những hoạt động giúp người dân cải thiện đời sống, Huda cũng đặc biệt quan tâm đến việc tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. Từ năm 2000, khi Festival Huế diễn ra lần đầu tiên, Huda đã trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện. Đến nay trải qua 10 kỳ tổ chức, thương hiệu “đậm tình” vẫn nắm giữ vai trò quan trọng này, góp phần tạo nên tiếng vang cho một sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế, giúp quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của một Việt Nam giàu đẹp đến bạn bè khắp năm châu. Ngoài ra, Huda còn đồng hành trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Lễ hội Rằm tháng ba Minh Hóa - Quảng Bình, Lễ hội Đền Cờn Nghệ An, các giải đua thuyền truyền thống ở Quảng Bình, Quảng Trị... làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân miền Trung.
Có thể thấy, dù ở bất cứ đâu, với bất kỳ thương hiệu nào, tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo” vẫn được Carlsberg thể hiện rõ nét. Đó là sự pha trộn đầy khéo léo giữa triết lý thế kỷ của một tập đoàn toàn cầu với những bản sắc riêng có của mỗi vùng đất mà tên tuổi này có mặt, để hướng đến mục tiêu lớn lao hơn cả, đó là đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn". Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.