Tổng thống Obama viết 'Anh yêu em' trong lời chúc sinh nhật vợ

18/01/2017 20:02 GMT+7

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama, người vừa tròn 53 tuổi vào hôm 17.1, bất ngờ nhận được lời chúc mừng sinh nhật không thể ngọt ngào hơn từ ông chủ Nhà Trắng

Tờ Daily Mail đưa tin nhân ngày sinh nhật của đệ nhất phu nhân Michelle Obama hôm 17.1, Tổng thống Barack Obama đã gửi lời chúc chứa chan tình cảm lãng mạn đến vợ trên tài khoản Twitter của tổng thống Mỹ @POTUS: “Gửi đến cô gái đến từ South Side, người đã đảm nhận một vai trò mà cô ấy không mong muốn nhưng đã biến nó thành công việc hoàn toàn thuộc về cô ấy. Chúc mừng sinh nhật Michelle. Anh yêu em!”
South Side là một khu vực của thành phố Chicago, bang Illinois, nơi sinh trưởng của Michelle Obama.
Kèm theo lời chúc là bức ảnh ông và vợ ăn mặc chưng diện, ngồi đằng sau một chiếc xe golf đang chở họ đến buổi tiệc mừng nhậm chức tổng thống của ông Obama tại Washington vào ngày 20.1.2009. Trong bức ảnh này, do phóng viên ảnh Nhà Trắng Pete Souza chụp, ông Obama giơ hai ngón tay tạo hình chữ V, còn Michelle vẫy tay chào.
Dòng tweet ngọt ngào của vị tổng thống sắp mãn nhiệm dành cho vợ mình làm gợi nhớ đến bài phát biểu tạm biệt người dân nước Mỹ của ông vào tuần trước, trong đó, ông bày tỏ sự khâm phục đối với vợ mình.
Ông nói: “Michelle, trong suốt 25 năm qua, em không chỉ là vợ của anh, mẹ của những đứa con anh mà còn là người bạn thân thiết nhất của anh. Em đã đảm nhận một vai trò mà em không đòi hỏi và biến nó thành công việc thuộc về em với sự thanh nhã, táo bạo, phong cách và hài hước. Em đã biến Nhà Trắng thành một nơi thuộc về tất cả mọi người. Và một thế hệ mới đang đặt ra những tầm nhìn cao hơn vì họ xem em là hình mẫu. Em đã làm anh tự hào. Em đã làm cho cả đất nước tự hào”.
Vợ chồng Tổng thống Obama chuẩn bị rời Nhà Trắng trong hai ngày tới khi ông Donald Trump lên nhậm chức.
Trả lời báo chí vào hôm 15.1, Tổng thống Obama cho biết vợ chồng ông vui vẻ dọn khỏi Nhà Trắng và thoát khỏi tâm điểm của truyền thông cũng như công luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.