Tổng thống Putin sẵn sàng gặp Elton John

06/11/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp mặt trực tiếp ca sĩ và nhà sáng tác người Anh Elton John ngay khi họ có thời gian, Sputnik dẫn lời phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitri Peskov.

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp mặt trực tiếp ca sĩ và nhà sáng tác người Anh Elton John ngay khi họ có thời gian, Sputnik dẫn lời phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitri Peskov.

Ca sĩ Elton John được "đền đáp" bằng lời xác nhận sẽ gặp mặt Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: ReutersCa sĩ Elton John được "đền đáp" bằng lời xác nhận sẽ gặp mặt Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: Reuters

“Tổng thống (Putin) nói rằng ông sẵn sàng gặp gỡ Elton John. Và ngay sau khi lịch làm việc của cả hai khớp thời gian, họ sẽ gặp”, ông Dmitri Peskov thông báo hôm 5.11.

Đây có thể được cho là thông tin tốt lành cho Elton John sau khi "ăn vố lừa" vào tháng 9 năm nay.

Elton John, ca sĩ đồng tính lừng danh người Anh đã được phong tước Hiệp sĩ, nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được gặp mặt Tổng thống Putin để bàn về nhân quyền và quyền của người đồng tính. Elton John phản đối luật cấm tuyên truyền đồng tính cho trẻ em tại Nga do ông Putin ký. Ngoài ra, Nga cũng được xem là nước có cái nhìn không hay về người đồng tính.

Trước đó, Elton John viết trên Instagram của mình rằng đã nhận được cuộc gọi điện gặp mặt với Tổng thống Putin. Tuy nhiên sau đó, Vladimir Krasnov, một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Nga về những trò đùa, thú nhận chính ông đã giả vờ làm Tổng thống Putin gọi cho Elton John, còn khéo léo để một người khác làm thông dịch viên.

Sau đó, ông Elton John cũng tỏ ra quảng đại khi cho rằng dù đã bị lừa, nhưng cũng hy vọng rằng trò đùa ấy ít nhất đã giúp ông truyền tải thông điệp chống kỳ thị người đồng tính, theo Reuters.
Ngoài Elton John, nhiều nhân vật có tiếng cũng bày tỏ mong muốn được gặp Tổng thống Nga và nhờ ông vận động cộng đồng. Hồi tháng 7 năm nay, nữ diễn viên "nóng bỏng" Pamela Anderson cũng gửi thư nhờ Tổng thống Putin lên tiếng giúp cứu lấy loài cá voi trước nguy cơ tuyệt chủng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.