Trả lại tài sản trị giá hơn 100 triệu đồng cho du khách

09/02/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Ngày 9.2, Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) cho biết những ngày qua đội bảo vệ của khu du lịch liên tục trả lại tài sản cho du khách có tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

(TNO) Ngày 9.2, Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) cho biết những ngày qua đội bảo vệ của khu du lịch liên tục trả lại tài sản cho du khách có tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

>> Khu du lịch tâm linh Bà Nà Hills mở cửa đón khách


Đội bảo vệ Bà Nà Hills trả lại tài sản cho bà Điểu - Ảnh: Nguyễn Tú

Trước đó, ngày 6.2, chị Bùi Thị Thanh Nhàn (trú chung cư C4, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) cùng gia đình tham quan Bà Nà Hills thì đánh rơi túi xách có giấy tờ tùy thân quan trọng và hơn 10 triệu đồng.

Một cán bộ của khu dịch vụ nhà hàng đã nhặt được chiếc túi này và bàn giao cho đội bảo vệ để liên hệ với chị Nhàn trả lại.

Ngày 7.2, Khu du lịch Bà Nà Hills nhận được thông báo của du khách Trần Thị Điểu (trú phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM) về việc gia đình chị bị thất lạc một ba lô trong đó có nhiều tài sản quý giá và giấy tờ quan trọng.

Ngay sau đó, tập thể cán bộ nhân viên khu du lịch đã khoanh vùng tìm kiếm và trong chiều cùng ngày phát hiện ba lô của bà Điểu tại hầm rượu khu Bà Nà By Night.

Toàn bộ tài sản gồm hơn 30 triệu đồng, 3 dây chuyền trị giá hơn 50 triệu đồng, phiếu mua hàng hơn 1 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân được hoàn trả.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Bà Nà Hills vừa mở thêm khu du lịch tâm linh và đón tổng cộng trên 30.000 lượt khách tham quan.

Khu du lịch Bà Nà Hills cho biết thêm, trong năm 2014, Tập đoàn Sun Group tiếp tục đầu tư dự án đường Hoàng Văn Thái nối dài đi Bà Nà dài 30 km, hoàn thành tuyến cáp kéo từ Ga 2 đến chùa Linh Ứng trong dịp 30.4, và đưa khu làng Pháp vào hoạt động từ tháng 7.2014.

Nguyễn Tú  

>> Cáp treo Bà Nà lập 4 kỷ lục thế giới
>> Đua nước rút trên đỉnh Bà Nà
>> Lên Bà Nà chơi máng trượt
>> Làm 'người rừng' trên đỉnh Bà Nà
>> 1.000 trẻ khuyết tật khám phá Bà Nà
>> 30 triệu Euro cho cáp treo Bà Nà mới
>> Kết nối du lịch Hội An - Bà Nà
>> Khai trương tuyến du lịch lên Bà Nà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.