Trải nghiệm đẳng cấp cùng tủ lạnh Sharp Double French 5 cửa mới

06/03/2017 11:28 GMT+7

Dòng tủ lạnh Sharp Double French 5 cửa hoàn toàn mới với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và những tính năng hiện đại sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp đầy ấn tượng.

Ngày nay, tủ lạnh không chỉ đơn thuần là thiết bị dùng để lưu giữ và bảo quản thực phẩm trong phòng bếp của gia đình Việt Nam, mà còn là một phần thiết kế của căn nhà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
Tủ lạnh Sharp Double French 5 cửa mới vừa được Sharp giới thiệu đến thị trường Việt Nam ngày 2.3.2017 vừa qua với hai màu đen và bạc cao cấp chính là một kiệt tác nghệ thuật xứng tầm thiết kế của không gian sống.
Sự độc đáo nhất của dòng tủ lạnh Sharp Double French 5 cửa là ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ có khả năng làm nguội thực phẩm nóng, rã đông, làm lạnh nhanh và giữ tươi thực phẩm chỉ với một ngăn tủ. Ngoài 4 chế độ cài sẵn, ngăn tủ tuyệt diệu này còn có 4 mức nhiệt độ (3oC, 0oC, -8oC, -18oC) tùy chỉnh theo ý muốn để lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Bạn có thể điều chỉnh các chế độ làm lạnh và nhiệt độ cài đặt ngay trên bảng điều khiển cảm ứng hiện đại chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng. Trên cánh cửa tủ còn có một bí mật khác, đó là ngăn lấy nước được thiết kế ẩn vào bên trong không gian tủ. Chạm nhẹ để cửa tự động xoay mở, trực tiếp lấy nước uống bên ngoài. Quả là tiện nghi vượt trội!

Khi mở rộng cửa tủ lạnh Sharp Double French 5 cửa, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với nội thất rộng rãi, rực sáng sang trọng nhờ đèn LED hiện đại. Thiết kế ngăn mát không vách ngăn với khay kính chịu lực và khay linh hoạt giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp nhiều loại thực phẩm có kích thước khác nhau. Không gian cấp đông cực rộng và được thiết kế dạng hộc kéo giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm và không bị lẫn mùi. Ngăn rau củ cũng được thiết kế với ngăn kéo trong suốt giúp giữ nhiệt độ và dễ dàng quan sát tình trạng bảo quản thực phẩm, trái cây và rau củ. Bên trong tủ lạnh còn có hệ thống làm đá tự động với viên đá nhỏ và viên đá lớn rất tiện lợi.

Phía sau tuyệt phẩm phòng bếp này là Công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới giúp giảm năng lượng tiêu hao đáng kể khi vận hành nhờ mạch điện đổi chiều - điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh lên đến 36 cấp độ làm lạnh, nhờ vậy tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái và bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Hơn thế nữa, Sharp còn tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền dòng tủ lạnh Double French J-Tech Inverter 5 cửa. Nhờ tạo ra các ion âm và dương, công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trong không khí, giải quyết triệt để vấn đề vệ sinh và mùi lạ ở tủ lạnh thông thường, giúp khử mùi hiệu quả và giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể. Quạt làm lạnh phía trên cùng của khoang mát kết hợp với tấm kim loại phía sau tủ, phân tán đều không khí cho các khu vực trong khoang. Với nhiệt độ không đổi 0oC, tấm kim loại này giúp duy trì tối ưu độ ẩm và nhiệt độ lạnh đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm.

Công nghệ đỉnh cao từ Nhật Bản, những tính năng thông minh ưu việt, tích hợp trong kiệt tác nghệ thuật Sharp Double French Inverter 5 cửa chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho đẳng cấp sống mới của gia đình bạn.

*Dòng tủ lạnh cao cấp Double French 5 cửa

Mã sản phẩm:

SJ-F5X75VGW-BK (màu đen); SJ-F5X76VM-SL (màu bạc)

Tính năng:

1. Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

2. Công nghệ Plasmacluster Ion diệt khuẩn

3. Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.