Trải nghiệm kỳ lạ trên tàu biển 2.000 người khỏa thân

15/08/2015 05:27 GMT+7

(TNO) Đó là hành trình trên con tàu Big Nude Boat, loại tàu Nieuw Amsterdam thượng hạng, chở 2.000 hành khách… khoả thân, tờ Independent trích cuốn sách của tác giả Mark Haskell Smith.

(TNO) Đó là hành trình trên con tàu Big Nude Boat, loại tàu Nieuw Amsterdam thượng hạng, chở 2000 hành khách… khỏa thân, tờ Independent trích cuốn sách của tác giả Mark Haskell Smith.

 
Trải nghiệm tàu biển 2000 người khoả thânTrải nghiệm tàu biển 2000 người khoả thân
Con tàu mang tên Big Nude Boat (tạm dịch là Tàu khỏa thân khổng lồ), một loại tàu đặc biệt của công ty du lịch (kì nghỉ khỏa thân) Bare Necessities.
Hành trình của gần 2.000 hành khách khỏa thân trên một trong những con tàu thượng hạng của hãng tàu Hà Lan - Mỹ đã được tác giả Mark Haskell Smith kể lại trong cuốn sách của mình.
Tờ Independent (Anh) trích một đoạn trong cuốn sách 'Naked at Lunch: The Adventures of a Reluctant Nudist':
“Chúng ta đã an toàn rồi, bây giờ các bạn có thể vô tư tận hưởng” - thuyền trưởng thông báo và 1.866 người bắt đầu trút bỏ quần áo.
Nhiều nhóm người khác nhau có những chương trình hoạt động và lí lẽ riêng của họ, nhưng tất cả đều chấp nhận chủ nghĩa khỏa thân như một hoạt động xã hội.
Tác giả cảm thấy bị quyến rũ bởi sự đa văn hóa trên tàu. Họ làm những điều kì lạ. Họ thu thập tem, nhìn xe lửa, ăn vận cho những thú cưng, ăn diện như những nhân vật hoạt hình, thậm chí là quan hệ tình dục nhóm trên những “đống nhồi bông”.
Tất cả hoạt động của họ đều theo văn hóa riêng, một mạng lưới người nói chuyện bằng tiếng lóng riêng biệt mà người ngoài không hiểu.
Họ khỏa thân ở mọi nơi: boong tàu, phòng chiếu, thư viện, casino,… Một nhóm người khỏa thân ngồi quanh quầy bar có piano và yêu cầu những ca khúc họ thích. Nhà hát lớn đang trình diễn với nhiều khán giả khỏa thân vây quanh. Họ khỏa thân trong thang máy, đi bộ xuống hành lang, chơi ping pong, tập cử tạ hay thưởng thức cocktail ở bể bơi.
Đa phần hành khách là người Mỹ đã về hưu. Họ không ngại về hình dáng của mình. Họ chấp nhận bản thân và những người xung quanh. Họ chỉ quan tâm đến việc họ đang vui vẻ.
Ngoài ra, tác giả còn gặp một tiến sĩ Đại học Harvard (Mỹ), một bác sĩ, một người bán dụng cụ, một vài người trong lực lượng vũ trang, những trình dược viên, nhân viên bán lẻ, nhiếp ảnh gia, nhà khoa học, giám đốc điều hành công ty, giáo viên, luật sư, trợ lý và những người thực sự không muốn nói về công việc trong khi họ đang trong kì nghỉ.
Tác giả còn gặp một nhóm người đồng tính. “Một nhóm người trẻ ở tuổi 20 với những hình xăm trổ quấn lấy nhau như thể những người về hưu khỏa thân này là báo hiệu cho ngày tận thế đáng sợ” - Mark viết. Vì vậy mà họ có xu hướng sử dụng chất có cồn trong chuyến hành trình.
Có một vài người Nam Á, Đông Á, và người Mỹ gốc Phi, đa số còn lại đến từ khắp nước Mỹ và châu Âu, Canada, Phần Lan, Úc, Đức và Hà Lan.
Tác giả nhận xét: “Thật lạ khi nhìn xung quanh mình toàn những người khỏa, nhưng họ làm những điều tốt đẹp như đọc sách, thưởng thức cocktail, cười,… tất cả đều là những cách không liên quan đến quan hệ tình dục”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.