Trao 143 suất học bổng cho học sinh, sinh viên phía bắc

20/04/2019 07:00 GMT+7

Sáng 19.4, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức lễ trao học bổng “Chương trình Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank năm học 2017 - 2018” khu vực phía bắc.

Tại buổi lễ, 143 suất học bổng tổng trị giá hơn 400 triệu đồng đã được trao cho 120 học sinh, sinh viên (HS-SV) đạt điểm cao khi trúng tuyển vào trường; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách vươn lên trong học tập; sinh viên từng nhận học bổng năm trước; sinh viên là cán bộ Đoàn - Hội có nhiều đóng góp cho các phong trào của trường; học sinh THCS đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Các HS-SV nhận học bổng lần này đến từ Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, ĐH Ngoại thương Hà Nội, Viện Ngân hàng tài chính - Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Hùng Vương, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ và Trường THCS Liên Việt (ngôi trường do LienVietPostBank tài trợ xây dựng tại H.Xín Mần, Hà Giang).
Trong đó, có những HS-SV cùng lúc nhận nhiều suất học bổng trong 5 loại học bổng thuộc chương trình này. Đây là năm thứ 9 LienVietPostBank và Báo Thanh Niên cùng thực hiện chương trình, đã có hơn 1.100 suất học bổng với tổng trị giá trên 3 tỉ đồng được trao cho các HS-SV tiêu biểu trên toàn quốc.
Tại lễ trao học bổng sáng 19.4, lãnh đạo Báo Thanh Niên và LienVietPostBank cho biết, dự kiến năm 2020 sẽ tổ chức gala gặp gỡ các HS-SV nhận học bổng nhân kỷ niệm 10 năm chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.