Trao 200 triệu đồng cho học sinh nghèo Bình Thuận

Quế Hà
Quế Hà
04/06/2018 05:30 GMT+7

Sáng 3.6, tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận), Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018.

[VIDEO] Báo Thanh Niên trao 200 triệu đồng giúp học sinh nghèo Bình Thuận
Chị Lê Thị Bích Liên, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận, cho biết sẽ thực hiện 4 chương trình cùng lúc, gồm: Chiến dịch Mùa hè xanh; Chiến dịch Hoa phượng đỏ; Chiến dịch Hành quân xanh và Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng. Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018. Sau lễ ra quân, hơn 500 đoàn viên, thanh niên đã tham gia nhặt rác làm sạch bãi biển Đồi Dương, gỡ quảng cáo, rao vặt trái phép trên trụ điện ở các con đường chính của TP.Phan Thiết.
Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã trao 20 suất quà cho 20 hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Bộ đội biên phòng Bình Thuận trao 120 lá cờ cho ngư dân TP.Phan Thiết. Đặc biệt, trong lễ ra quân này, đại diện Báo Thanh Niên đã trao biểu trưng số tiền 200 triệu đồng (ảnh) cho Tỉnh đoàn Bình Thuận nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được đến trường trong dịp năm học mới.
Thay mặt Tỉnh đoàn Bình Thuận, chị Lê Thị Bích Liên ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên đã quan tâm và hỗ trợ học sinh nghèo Bình Thuận. Theo chị Bích Liên, trên địa bàn tỉnh còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là trách nhiệm và cũng là một trong những nội dung mà Tỉnh đoàn Bình Thuận triển khai đến hệ thống đoàn cơ sở, nhằm kêu gọi sự giúp đỡ về vật chất, tinh thần để các em phần nào vơi đi khó khăn, được đến trường trong năm học mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.