Trao gần 200 triệu đồng hỗ trợ cho người ghép thận

11/09/2018 07:00 GMT+7

Chiều 8.9, đại diện Công ty CP phát triển Hùng Hậu và Quỹ Trái tim Hùng Hậu cùng tập thể Trường trung cấp Âu Lạc (TP.Huế) đến thăm và trao gần 200 triệu đồng cho vợ chồng chị Nguyễn Thị Kim Oanh đang chờ ghép thận.

Anh Trần Công Cảm và chị Nguyễn Thị Kim Oanh (32 tuổi), đang chờ ghép thận tại Bệnh viện Trung ương Huế, đã nhận số tiền gần 200 triệu đồng (ảnh).
Vợ chồng chị Oanh và anh Cảm là nhân vật trong bài viết Hiến thận cho vợ nhưng không có tiền để ghép (Thanh Niên số ra ngày 1.9.2018). Sau khi báo đăng, Công ty CP phát triển Hùng Hậu và Quỹ Trái tim Hùng Hậu đã phát động và quyên góp trong cán bộ, nhân viên công ty hỗ trợ cho chị Oanh gần 170 triệu đồng. Trường trung cấp Âu Lạc cũng phát động quyên góp từ cán bộ, giáo viên để giúp đỡ chị Oanh với số tiền 25 triệu đồng.
Tại buổi trao tiền, lãnh đạo công ty cho biết mong muốn chị Oanh sau khi ghép thận sớm bình phục để quay lại làm việc tại Trường trung cấp Âu Lạc.
Trước đó, đại diện Báo Thanh Niên đã đến Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội), trao số tiền 10,8 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ gia đình anh Phạm Đình Việt, nhân vật trong bài viết Xót xa cả gia đình bị bỏng nặng không có tiền chữa trị đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.