Trao quà cho người dân vùng lũ Nghệ An, Phú Yên

Ngày 16.11, chương trình “Đồng hành cùng đồng bào và học sinh vùng thiên tai”, do VP T.Ư Đoàn phối hợp Trung tâm công tác thanh thiếu niên và Đoàn thanh niên Cơ quan T.Ư Đoàn đã trao tặng 160 triệu đồng cùng hàng trăm phần quà cho người dân và học sinh 2 huyện Yên Thành, Nghi Lộc (Nghệ An).

Hệ thống nhà hàng Lúa Vàng trao tặng 50 suất quà cho người dân (500.000 đồng/suất) và 20 suất học bổng cho các học sinh (250.000 đồng/suất). Công ty Tập đoàn Lộc Trời trao 5 tấn gạo cho người dân. Công ty TNHH Nam Trường Sơn cũng đã trao tặng 40 chiếc xe đạp cùng 500 suất quà gồm cặp, tập viết (350.000 đồng/suất) cho học sinh huyện Yên Thành và Nghi Lộc.
Dịp này, Báo Thanh Niên cũng trao thêm 200 suất tiền (500.000 đồng/suất) cho người dân tại 2 huyện nói trên. Số tiền này do bạn đọc khắp mọi miền cả nước đóng góp, chia sẻ với đồng bào đang gặp hoạn nạn.
Chiều 18.11, ông Huỳnh Tấn Việt, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy về dự Ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại thôn Quang Thuận, xã An Lĩnh, H.Tuy An (Phú Yên). Nhân dịp này, ông Huỳnh Tấn Việt đã trao quà của Báo Thanh Niên cho người dân thôn Quang Thuận. Đây là thôn bị cô lập, chia cắt hơn 7 ngày trong đợt lũ vừa qua.
Trong đợt cứu trợ tại Phú Yên lần này, Báo Thanh Niên sẽ trao 500 suất quà (300.000 đồng/suất) với tổng trị giá 150 triệu đồng từ nguồn đóng góp, ủng hộ của bạn đọc; Công ty TNHH vận tải - thương mại và thủy sản Ngọc Tùng (Phú Yên) trao 20 suất quà (500.000 đồng/suất). Hôm nay 19.11, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Yên tiếp tục trao những suất quà còn lại cho người dân vùng bị lũ cô lập ở các thôn thuộc xã Phú Mỡ (H.Đồng Xuân) và các thôn còn lại của xã An Lĩnh (H.Tuy An).
Cũng từ nguồn đóng góp của bạn đọc, chiều cùng ngày, Báo Thanh Niên trao 17 suất quà (1 triệu đồng/suất) hỗ trợ cho 17 sinh viên Khoa Ngữ văn, Trường đại học Quy Nhơn. Đây là những sinh viên quê miền Trung, có hoàn cảnh khó khăn do gia đình bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.