Trao tiền bạn đọc giúp đỡ nữ sinh bệnh nặng

02/08/2019 05:32 GMT+7

Ngày 30.7, đại diện Báo Thanh Niên trao 91.200.000 đồng bạn đọc đóng góp giúp em Phan Hiểu Phi, nhân vật trong bài Xót xa nữ sinh phát bệnh nặng khi ước mơ sắp thành hiện thực đăng trên Thanh Niên ngày 10.7.2019.

Cách đây hơn 1 tháng, trong lúc bạn bè bước vào kỳ thi THPT quốc gia, thì Phan Hiểu Phi (lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Q.Tân Bình, TP.HCM) đành gác lại ước mơ vào giảng đường đại học, quằn quại chống chọi căn bệnh suy tủy cấp độ nặng và cần khoản tiền 1 tỉ đồng cho chi phí ghép tủy cứu mạng sống của em.
Ngay sau khi bài viết đăng, bố của Hiểu Phi là ông Phan Văn Bình cho biết đã có nhiều bạn đọc tìm đến tận nhà để giúp đỡ cho Hiểu Phi.
Hôm qua, khi nhận được số tiền bạn đọc đóng góp tại Báo Thanh Niên, bố của Hiểu Phi xúc động nói: “Thật sự tôi không biết phải nói thế nào. Nếu không có những tấm lòng của các mạnh thường quân, thì gia đình tôi không biết xoay xở làm sao. Chi phí ghép tủy thì chưa đề cập đến, do đến giờ vẫn chưa tìm được tủy để ghép, nhưng tiểu cầu của em càng ngày càng giảm, phải nhập viện và truyền thuốc đặc trị, mà mỗi lần vào thuốc như vậy là
40 triệu đồng, rồi các mũi thuốc chích cho em đều từ 5 triệu trở lên. Nhờ những khoản tiền bạn đọc giúp đỡ mà gia đình tôi có chi phí xoay xở lo cho con những ngày qua. Thông qua báo, tôi gửi lời cảm ơn tận đáy lòng đến những nhà hảo tâm đã quan tâm và hỗ trợ giúp con tôi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.