Trao tiền cho các trường hợp khó khăn

14/04/2018 08:00 GMT+7

Ngày 13.4, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 49,5 triệu đồng bạn đọc giúp bà Nguyễn Thị Kim Hoàng (ngụ khu vực 2, P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ), nhân vật trong bài Người vợ bệnh tật, vất vả lo cho chồng, con bị mù đăng trên Thanh Niên ngày 30.3.

Bà Hoàng xúc động: “Xin cảm ơn quý báo và bạn đọc rất nhiều. Vậy là tôi đã có tiền để lo thuốc thang cho mình và chồng con, đồng thời dành một phần làm vốn để tiếp tục bán tạp hóa trang trải cuộc sống”.
Trước đó, chiều 12.4, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 10 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ gia đình anh Trần Kim Trúc ở thôn Phước Lâm, xã Hòa Hiệp Bắc, H.Đông Hòa (Phú Yên), được đề cập trong bài Vỡ òa niềm vui 2 con bại não được đến trường đăng trên Thanh Niên ngày 4.2.
Vợ chồng anh Trúc ròng rã suốt 6 năm đi khắp phố phường Sài Gòn bán vé số, kiếm tiền chữa bệnh cho 2 con với ước mơ con sẽ được đến trường như bao đứa trẻ khác. Anh Trúc bị cụt tay do tai nạn lao động. Còn vợ anh là chị Trần Thị Kim Loan bị tai nạn gãy chân, phải điều trị gần 2 tháng nên gia cảnh rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.