Triển lãm tại Việt Nam về máy móc thiết bị ngành vui chơi giải trí năm 2019

23/08/2019 15:30 GMT+7

Triển lãm máy móc thiết bị vui chơi giải trí năm 2019 (Theme Park - Water Park Expo Vietnam 2019) đã diễn ra ngày 21 - 22.9 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM do Fireworks Trade Media - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.

Xuyên suốt 2 ngày triển lãm, các công ty thuộc lĩnh vực vui chơi giải trí có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cũng như trải nghiệm nhiều doanh mục máy móc, công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, hội nghị và hội thảo chuyên ngành với sự góp mặt của các chuyên gia lĩnh vực hàng đầu như khu vui chơi giải trí trẻ em Vietopia, công viên nước Waterbom Bali, Tập đoàn TÜV NORD,…
Triển lãm Theme Park-Water Park nhận được sự hỗ trợ của Vietopia, Làng Xì Trum và Dreamer Land với sự góp mặt của các gian hàng từ Mỹ, Úc, Canada, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hà Lan, Trung Quốc, Việt Nam…
Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan đã trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm tân tiến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế như Tập đoàn HVC, Polin, Technical Park, Vekoma, Zamperla, Proslide, và rất nhiều đơn vị khác. Sự kiện là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.
Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, triển lãm Theme Park-Water Park còn mang đến nhiều chương trình hội nghị, hội thảo, hoạt động bên lề hấp dẫn. VR Game, Pump It Up và Cosplay đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp đẫn cho khách tham quan trong suốt 2 ngày triển lãm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.